“ปุ๊กลุก” ซ้อมเต้นหนักจนร้องไห้ ลั่นไม่หวังชนะเหมือนตอนประกวดนางงามจักรวาล
2013-02-16 19:45:29
Advertisement
คลิก!!!

“ปุ๊กลุก” ปัดอัปรูปตอนซ้อมเต้นเพื่อโปรโมตตัวเอง อ้างตอบแทนแฟนๆ ที่ติดตามอยู่ เผยซ้อมหนักถึงขนาดวิ่งเข้าห้องน้ำไปร้องไห้ บอกยิ่งใกล้วันตัดสินยิ่งกังวล พร้อมลั่นไม่หวังชนะเหมือนตอนประกวดนางงามจักรวาล

ไม่ว่าจะทำอะไรก็เป็นตกประเด็นตลอด สำหรับสาว “ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ วัชรตระกูล” ตั้งแต่ไปร่วมแข่งขันในรายการ “Dancing with the star” ออกอากาศทางช่อง7 ที่ก่อนหน้านี้ถูกจวกสร้างกระแสซ้อมเต้นจนเป็นลมเข้าโรงพยาบาล ตามด้วยถูกโจมตีว่าใส่ชุดเต้นวาบหวิวเกินไป ร้อนถึงเจ้าตัวต้องออกมาเคลียร์ไปแล้ว มาคราวนี้ก็เจออีกดอก หลังชอบอัปภาพตัวเองตอนซ้อมเต้นให้ดูทุกๆ ครั้ง ก็เลยเกิดเป็นกระแสอีกว่า ทำไปเพราะต้องการโปรโมตตัวเองเพื่อเรียกคะแนน

“จริงๆ แบ็คกราวเป็นสตูดิโอ ชุดก็เปลี่ยนทุกวัน แค่รู้สึกว่ารายการเรียลลิตี้คนก็อยากรู้ความเป็นไปของตัวเราเป็นยังไง พี่ผู้จัดการบอกว่าน้องปุ๊กต้องอัปนะ เพราะว่าแฟนๆ ตามอยู่ จริงๆ ตัวเราแค่มือจะหยิบน้ำมาซดยังไม่มีแรงเลยค่ะ เพราะฉะนั้นสิ่งที่เราทำได้คือตอบแทนแฟนๆ ที่เขาติดตามเราอยู่ เราอยากให้เขารู้สึกว่าเรามาซ้อมนะเป็นยังไงบ้าง”

“ซ้อมหนักขนาด ซ้อมเสร็จ ร้องไห้ ลุกขึ้นมาซ้อมใหม่ วิ่งเข้าห้องน้ำบอกโปรแป็บหนึ่ง ไปร้องไห้ อายโปร สงสารโปร กลัวโปรกังวล มันเหนื่อยมันไม่ไหวจริงๆ สมองมันรับท่าไม่ไหวแล้ว แต่เราก็อยากให้โชว์ออกมาดี ดียิ่งขึ้นกว่าวีคที่ผ่านๆ มา มาตรฐานมันต้องสูงขึ้นเรื่อยๆ ค่ะ แต่ก็ไม่เคยท้อเลย สิ่งที่ได้มาจากรายการนี้คือได้กำลังใจ แรงเชียร์เยอะมาก ทุกอย่าง เป็นอะไรที่น้อยหนูไม่ได้คิดอะไรเลย มันอิ่มใจจริงๆ ที่แฟนๆ ทุกคนรอเชียร์แต่ละวีคๆ”

เมื่อถามถึงกระแสรายการ ที่ตอนนี้คนมองว่าเป็นนัมเบอร์วันแล้ว เจ้าตัวก็ปฏิเสธทันทีว่า
“ไม่จริงค่ะๆ ทุกคนดูที่มาตรฐาน เขาเรียกว่าพัฒนาการที่พัฒนาขึ้นไป แต่ละคนด้วยอายุต่างกันอยู่แล้ว ตอนนี้เหลือ3 คนแล้ว กังวลมากกว่าไม่ได้ตื่นเต้น ตั้งแต่เต้นรายการนี้มาไม่เคยแข่งกับคนอื่นเลย แข่งกับตัวเองมากกว่า แข่งว่าเราจะชนะความขี้เกียจหลังจากที่ถ่ายละครหนักมาได้ไหม หรือทำงานอีเวนต์ รับงานมาแล้ว เราจะดึงตัวเองขึ้นมาซ้อมหนักๆ ได้ไหมค่ะ กังวลในส่วนนั้นในการจะชนะใจตัวเอง ไม่ได้กังวลว่าฉันจะชนะคนอื่นหรือเปล่า”

“ถามว่าคิดไหมว่าเราจะได้แชมป์ เอาตรงๆ คือไม่คิดเลยจริงๆ ค่ะ ตอนประกวดนางงามจักรวาลยังหวังนะ นี่คือเราไม่ได้หวัง เพราะเราไม่ได้มีพื้นฐานในส่วนนี้มาก่อน”

บอกยังรักงานละครอยู่ แค่อยากทำทุกประสบการณ์
“ไม่ค่ะ ยังรักงานละครอยู่นะคะ นี่เป็นแค่เรียลลิตี้แค่ส่วนหนึ่งค่ะ อะไรที่ทำได้เหมือนเป็นประสบการณ์ใหม่ๆ จริงๆ ก็อยากทำทุกๆ ประสบการณ์ค่ะ แพลนหลังจากนี้คงให้คิวละครอีกเรื่องหนึ่งค่ะเพราะตอนนี้รอให้รายการจบก่อนเพื่อที่จะเปิดกล้องอีกเรื่องหนึ่ง”

ถามถึงเรื่องความรักเพราะวันนี้ก็เป็นวันวาเลนไทน์แล้ว จะมีไปเดทกับหนุ่ม “เอส กันตพงศ์” ที่ไหนหรือเปล่า เจ้าตัวถึงกับขำออกมาพร้อมตอบว่า
“เอาอะไรมาเดทดีคะ ไม่มีเวลาเลยค่ะ(หัวเราะ) ไม่มีเลยจริงๆ อยู่แต่สตูดิโอกับกองถ่าย ซึ่งโลเคชั่นหลักคือชลบุรี จันทร์-อังคารนี่ต้องไปค้างที่นู่นค่ะ เรื่องเซอร์ไพรส์คงไม่หรอกค่ะ ทุกอย่างเป็นไปอย่างเรียบๆ เงียบๆ ค่ะ”

“อย่างที่บอกงานมาก่อน ความรักมาทีหลังมาซัพพอร์ต ถ้าจะมีปัญหาก็คือหนูต้องเอางานมาก่อนอยู่แล้วค่ะ หนูเป็นแบบนี้ตั้งแต่ก่อนที่จะรู้จักจนหลังรู้จัก หนูก็ยังสม่ำเสมอในการทำงาน การที่จะก้าวเข้ามาพี่เขาน่าจะทราบอยู่แล้วว่าเป็นยังไง น่าจะเข้าใจอยู่แล้วค่ะ”

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X