“ทับทิม” เขิน ยอมเรียก “สเตฟาน” แฟนแล้ว
2013-02-15 16:16:02
Advertisement
คลิก!!!

“ทับทิม” เขิน ยอมเรียก “สเตฟาน” แฟนแล้ว ชมฝ่ายชายน่ารัก ประทับใจดูแลตนและครอบครัวอย่างดี ให้ความสำคัญแม้กระทั่งเรื่องเล็กๆ น้อยๆ แต่ยังไม่คิดออกงานคู่เพราะติดถ่ายละคร

หลังจากเปิดตัวว่า อยู่ในช่วงกำลังคบหาดูใจกันอยู่ ระหว่างนางเอกสาว “ทับทิม อัญรินทร์ ธีราธนันพัฒน์” กับหนุ่ม “สเตฟาน ฐสิษฐ์ สินคณาวิวัฒน์” แต่พักหลังจะดูเงียบๆ กันไป ซึ่งทับทิมแจงว่าความสัมพันธ์ยังไปเรื่อยๆ ที่หายไปเพราะติดถ่ายละคร แต่ยังเจอกันบ่อยปกติ

“ก็ปกติเหมือนเดิมนะคะ อาจไม่ค่อยได้ออกงานหรือเปล่า คือเรายังใช้ชีวิตตามปกติ จริงๆ แล้ว ยังไม่ได้คิดที่จะออกงานคู่ คือตอนนี้มีเรื่องงาน แล้วเราก็ต้องถ่ายละคร ก็อยากให้โฟกัสเรื่องงานดีกว่า และอีกอย่างต้องดูทั้งเรื่องงานเรื่องความเหมาะสม เราก็ยังเจอกันบ่อยๆ ส่วนทางผู้ใหญ่ก็ไม่ได้ห้ามนะคะ”

“สถานะตอนนี้เรียกว่าสนิทกันมากกว่า พี่เขาก็เป็นตัวตนของเขา ตัวจริงก็น่ารักดีตลอดเวลาที่ผ่านมาก็เทคแคร์ดูแลเรื่อยๆ จนไปถึงคนรอบข้างด้วย คือทั้งคุณพ่อคุณแม่ คือพี่เขาให้ความสำคัญทุกเรื่องไม่ว่าจะเป็นเรื่องเล็กๆ น้อยๆ วาเลนไทน์มีถ่ายละครค่ะ ส่วนของขวัญต้องดูก่อน แต่ก็มีเล็กๆ น้อยๆ ตามโอกาส ถามว่าเรียกแฟนได้ไหม (ยิ้ม) จะเรียกอะไรก็ได้ค่ะ”

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X