พลอย จัดให้ ไอโฟน 5 - แมคบุ๊กโปร ของขวัญวันเกิด นาวินต้าร์
2013-02-14 18:08:02
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram chermarn

ใจป้ำสุดเหวี่ยงเลยจ้า สำหรับนางเอกสาว พลอย เฌอมาลย์ ที่เมื่อวันที่ 8 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เป็นวันเกิดของหนุ่มนาวินต้าร์ สาวพลอยก็เซอร์ไพรส์ด้วยของขวัญชิ้นใหญ่ ทั้งไอโฟน 5 และ แมคบุ๊กโปร คงทำเอาหนุ่มต้าร์ ปลื้มหน้าบานยิ้มไม่หุบเลยล่ะ

ล่าสุด (13 กุมภาพันธ์) พลอย กล่าวว่า วันเกิดที่ผ่านมา ต้าร์อยู่ญี่ปุ่น เลยโทรศัพท์ไปอวยพรและร้องเพลงแฮปปี้เบิร์ธเดย์ ตอนที่โทรไปเขาเองก็บอกว่าเขาลืมไปเลยว่าเป็นวันเกิดเขา เขาเองเป็นคนไม่ตื่นเต้นกับวันเกิดเท่าไหร่ ตนเองติดงานเลยไม่ได้ไปที่ญี่ปุ่นด้วย

ส่วนของขวัญวันเกิดนั้น ตนเองให้ไปรวดเดียวตั้งแต่วันครบรอบ 31 ตุลาคม ปีที่แล้ว คือ แมคบุ๊กโปรตัวใหม่ และโทรศัพท์ไอโฟน 5 ซึ่งเขาก็ชอบ เพราะเขาชื่นชอบเทคโนโลยี ส่วนหลังจากนี้คงไม่ไปฉลองวันเกิดย้อนหลัง อาจไปกินข้าว เดินเล่นกัน ไม่ซีเรียสอะไร

เมื่อถามว่า มีแพลนไปไหนหรือเปล่าในช่วงวันวาเลนไทน์ พลอย กล่าวว่า จะไปเยี่ยม เป๊ก สัญชัย กับน้องลียา ที่หาดใหญ่ 2 วัน แต่คงไม่ได้ไปสวีทอะไร เพราะโต ๆ กันแล้ว และจะพาต้าร์ไปด้วย ถือว่าไปเยี่ยมหลาน



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X