“นิโคล” ผิดคิวซ้อมเต้น หลังกระแทกพื้นซี่โครงร้าว ส่อถอนตัวรายการ
2013-02-14 15:51:59
Advertisement
คลิก!!!

หาม “นิโคล” ส่ง รพ.เหตุผิดคิวซ้อมเต้น หลังกระแทกพื้น ขณะที่เจ้าตัวมีอาการเจ็บซี่โครงด้านขวาอยู่แล้วเป็นทุนเดิม หมอเอกซเรย์พบกระดูกซี่โครงร้าว ถ้าไม่ไหวอาจต้องถอนตัวจากรายการแข่งเต้น

นักร้องชื่อดัง “นิโคล เทริโอ” ถูกนำตัวส่ง รพ.กรุงเทพ กะทันหัน หลังเกิดอุบัติเหตุล้มหลังกระแทกพื้นจากการซ้อมเต้น ที่โรงเรียนสอนเต้น บางกอกแดนซ์ เซ็นทรัล ชิดลม ซึ่งเจ้าตัวซ้อมเต้นเพื่อเข้าแข่งขันในรายการ “แดนซ์ซิ่ง วิธ เดอะ สตาร์” ออกอากาศทางช่อง 7 ทั้งนี้นิโคลมีอาการเจ็บซี่โครงด้านขวาอยู่ก่อนแล้ว ตอนนี้กำลังรอผลเอ็กซเรย์อยู่ ในเบื้องต้นแพทย์เผยมีอาการกระดูกซี่โครงร้าว

ด้าน “ลูกเกด เมทินี กิ่งโพยม” ในฐานะโปรดิวเซอร์รายการ ได้เปิดเผยว่า นิโคลบ่นเจ็บซี่โครงมาตั้งแต่อาทิตย์ที่แล้ว ทำให้มีปัญหาเรื่องการยกตัว บางท่าจะยกไม่ได้ แล้วช่วงที่กำลังซ้อมอยู่ก็มีเสียงดังก๊อกขึ้นมา จากนั้นเจ้าตัวก็ทรุดลงไปนอนกับพื้นแล้วลุกขึ้นไม่ได้อีกเลย หมอเอ็กซ์เรย์แล้วพบว่ากระดูกซี่โครงร้าว และได้ฉีดยาแก้ปวดให้เพราะนักร้องสาวรู้สึกเจ็บมาก จากนี้คงต้องรอดูอาการต่อไป แต่หมอสั่งไม่ให้เต้นต่อ ทางรายการกำลังจะประชุมกันเพื่อหาทางออก เพราะสัปดาห์หน้าจะเป็นรอบชิงชนะเลิศแล้ว ถ้านิโคลเต้นต่อไม่ได้ก็คงต้องถอนตัว

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X