“ปรัชญา” บอก “จา” ยังไม่เคลียร์กับพ่อ แต่คอนเฟิร์มอีกฝ่ายกตัญญูมากชนิดหาคนแบบนี้ยาก
2013-02-14 15:50:03
Advertisement
คลิก!!!

“ปรัชญา” เผย “จา พนม” ยังไม่ไปเคลียร์กับพ่อ คาดอาจจะนัดแนะกันไว้แล้ว เพียงแต่ตอนนี้ไปไม่ได้เพราะเร่งถ่ายหนัง เปรยจาคงเครียดแต่ไม่มีปัญหากับการทำงาน คอนเฟิร์มอีกฝ่ายเป็นคนรักครอบครัวมากชนิดหาคนแบบนี้ยาก พร้อมแง้มงบต้มยำกุ้ง 2 ทะลุ 300 ล้าน รับอุปสรรคคือจาไม่สด ไม่ใหม่ เหมือนเดิม

กลายเป็นเรื่องราวที่อยู่ในความสนใจ สำหรับปัญหาร้าวฉานในครอบครัวของพระเอกนักบู้ “จา พนม ยีรัมย์” ซึ่งเมื่อวันที่ 30 มกราคม ที่ผ่านมา พ่อจาได้ขนครอบครัวออกมาเปิดแถลงข่าวฉะลูกสะใภ้ “บุ้งกี๋ ปิยรัตน์” ว่าเป็นต้นเหตุที่ทำให้จาเปลี่ยนไป ไม่ยอมติดต่อพ่อแม่ แถมไม่ส่งเสียครอบครัวเหมือนเดิม ก่อนจะยื่นคำขาดให้ลูกชายกลับไปเคลียร์กันที่จังหวัดสุรินทร์ภายใน 3 วัน ไม่อย่างนั้นจะถือว่าอกตัญญู

แต่ผ่านมาแล้วหลายสัปดาห์ ก็ยังไม่มีความเคลื่อนไหวใดๆ ออกมาจากทางฝั่งจา ล่าสุดเจอตัว “ปรัชญา ปิ่นแก้ว” ผู้กำกับชื่อดัง ผู้ใกล้ชิด อีกทั้งตอนนี้กำลังถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง “ต้มยำกุ้ง 2” ซึ่งมีจาร่วมแสดงอยู่ด้วย และน่าจะเป็นคนที่รับรู้ถึงปัญหาที่เกิดขึ้นระหว่างพระเอกนักบู้กับครอบครัว รวมถึงความคืบหน้าเกี่ยวกับตัวจาเป็นอย่างดี ครั้นพอสอบถามไปผู้กำกับชื่อดังก็เผยว่า….

“สำหรับจา ถ้าเป็นปัญหาที่เป็นข่าวจะไม่เป็นแบบนั้น อันนั้นเป็นปัญหาเรื่องครอบครัวเขา แต่ตอนทำงานไม่มีปัญหาอะไรเลย แต่จะมีปัญหาอาจจะเคยบาดเจ็บบ้าง ต้องพักบ้าง เรื่องข่าวไม่เอามาเกี่ยวกัน จาทำงานได้ปกติ เขาคงเครียดเหมือนกัน แต่ตอนทำงานผมไม่รู้สึก เขาคงเก็บไว้ข้างในดี เขาไม่มีมาปรึกษาครับ มีแค่เรื่องหนังที่เราคุยกัน สิ่งที่เราต้องคิดต้องช่วยกันทำก็ยากแล้ว”

ปัดจนถึงวันนี้ปัดไม่รู้ “จา” ติดต่อกับพ่อหรือยัง
“คิดว่ายังมั้งครับ แต่ผมไม่รู้ ว่าเขาอาจจะมีการนัดแนะกันไว้แล้วหรืออะไรหรือเปล่า แต่ว่าเขาต้องมาถ่ายของผมให้เสร็จก่อนมั้งครับ อีกไม่กี่วัน เหลือคิวจา 2-3 วันก็หมดแล้ว ผมก็พอทราบเรื่องที่เสี่ยเจียงจะเข้าไปช่วยแก้ปัญหาให้ แต่ว่ารายละเอียดผมไม่ทราบเลย ผมกับจาเองทุกวันนี้คุยแต่เรื่องงาน ถ้าเขาอยากปรึกษา เขาจะถาม แต่ตอนนี้เหมือนเขาไม่ได้ถามเราเรื่องนี้ อีกอย่างเราไม่ได้รู้ข้อมูลลึกๆ ข้อมูลเกี่ยวกับทั้งสองครอบครัวไม่ค่อยรู้ข้อมูล รู้เท่าที่ข่าวออกมา บางทีข่าวมาก่อนด้วยซ้ำและผมเพิ่งมารู้”

จากข่าวที่ออกมาทำให้ถูกมองเป็นลูกเนรคุณ ยันฝ่ายชายเป็นคนรักครอบครัวมากจนหาคนที่จะเป็นอย่างนี้ยาก
“จริงๆ จาเป็นคนรักครอบครัวมาก มากๆๆ มากจนหาคนที่จะเป็นอย่างนี้ยาก เขารักมากๆ ครับโดยเฉพาะคุณพ่อคุณแม่เขา แต่ปัญหาที่เกิดขึ้นมันคงมีอะไรที่ซับซ้อน ซึ่งต้องแก้ให้ได้ ผมก็ได้แต่เอาใจช่วยเขาแก้ให้รอดพ้น”

เผยถึงผลงานชิ้นโบว์แดง “ต้มยำกุ้ง 2” ได้ดูกลางปีนี้แน่นอน พร้อมเผยอุปสรรคคือตอนนี้ความสดใหม่ของ “จา” ไม่เหมือนเดิม
“ถ้ากำกับเองก็มีต้มยำกุ้ง 2 จะฉายประมาณกลางปี ตอนนี้กำลังถ่ายทำอยู่ อย่างวันนี้ก็ยังถ่ายอยู่ ก็ถ่ายเกือบจบแล้วครับ ภายในสิ้นเดือนนี้น่าจะถ่ายหมดทุกอย่าง และตัดต่อ ทำซีจีให้เรียบร้อย ยอมรับว่าเป็นงานที่ยากเพราะว่า ความใหม่ ความสด ของจา พนม ไม่เหมือนตอนใหม่ๆ ตอนนั้น การทำงานภาคต่อมันก็ต้องยากกว่าอยู่แล้วกับความคาดหวังองคนดู บวกกับท่าแอ็กชั่นใหม่ๆ ก็ยอมรับว่าเป็นท่าที่ใหม่ ท่าแปลกๆ แต่การที่เราจะมีท่าใหม่ๆ ตลอดเวลามันก็ยากนะ แต่ทีมงานทุกคนทั้งการเขียนบทเขียนเรื่องก็ พยายามเอาคนที่เรามั่นใจว่าเขามีฝีมือในการเขียนบทมาช่วยกันเขียน การคิดท่า การคิดฉากแอ็กชั่นต่างๆ ก็พยายามใส่ความแปลกใหม่เข้าไป คิดว่าคนดูน่าจะชอบ เท่าที่ถ่ายทำมา”

แง้มภาค 2 งบบานตะไท 300 ล้านบาท ตอนนี้มีต่างประเทศซื้อไปฉายแล้ว
“งบประมาณหมดไปประมาณ 300 ล้านบาท เราฉายต่างประเทศด้วยแน่นอน เพราะมีการติดต่อไว้ บางประเทศซื้อขายเรียบร้อย บางประเทศรอตกลงราคากัน สำหรับคาดหวังรายได้ภาคที่แล้วทำไปเกือบ 200 ล้านบาท ภาคนี้ผมว่ายากที่จะได้แบบนั้น ไม่หวังดีกว่า เอาแค่ให้ผมทำแล้วมั่นใจที่จะกล้าฉาย ผมโอเค เพราะถ้าเกิดว่าถ่ายทำเสร็จแล้ว รู้สึกว่าไม่กล้าออกโรง คิดว่าไม่ถึงภาคที่แล้ว แค่นั้นผมก็เกร็งตายแล้ว แต่ถ่ายทำถึงวันนี้มั่นใจแล้ว มั่นใจว่าพร้อม เป็นภาพยนตร์แอ็คชั่นระบบ3มิติที่ผมพิถีพิถันกับการทำ 3 มิติมากๆ”

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X