จีจี้ จอมขวัญ รับแต่งงาน กีกี้ นักแข่งรถแล้ว
2013-02-14 14:56:41
Advertisement
คลิก!!!
จีจี้ จอมขวัญ แต่งงาน

จีจี้ จอมขวัญ แต่งงาน


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

          จีจี้ จอมขวัญ ซุ่มแต่งงาน กีกี้ ศักดิ์ นานา นักแข่งรถชื่อดัง หลังดูใจกันกว่า 4 ปี เผย ไม่อยากให้เป็นข่าว เพราะไม่อยากให้คนจับตาเรื่องอายุที่ห่างกันเกือบ 20 ปี พร้อมอำลาวงการบันเทิง

          เข้า สู่ประตูวิวาห์ไปอีกคู่ สำหรับคู่ของสาว จีจี้ จอมขวัญ ลีละพงศ์ประสุต กับหวานใจหนุ่มใหญ่นักดริฟท์ กีกี้ ศักดิ์ นานา หลังคบหาดูใจกันมากว่า 4 ปี โดยทั้งสองซุ่มจัดงานแต่งงานอย่างเงียบ ๆ ตามหลักศาสนาอิสลาม ไปเมื่อวันที่ 8 กุมภาพันธ์ ที่โรงแรมแห่งหนึ่งในกรุงเทพมหานคร

          โดยสาว จีจี้ จอมขวัญ เผยว่า การ แต่งงานครั้งนี้ ทั้ง 2 ครอบครัวได้มีการพูดคุยกันมาตั้งแต่ช่วงกลางปีที่แล้ว โดยฝ่ายชายได้ไปพูดคุยสู่ขอตนกับทางพ่อแม่ และพวกท่านก็ไม่ได้ขัดข้องอะไร ส่วนเรื่องศาสนา ตนคงต้องเปลี่ยนไปนับถือศาสนาอิสลามตามสามี

          ทั้ง นี้ สาเหตุหนึ่งที่ จีจี้ ไม่อยากให้การแต่งงานของเธอเป็นข่าวมากนัก เพราะเกรงว่าคนภายนอกจะไม่เข้าใจ เนื่องจากตนและกีกี้อายุห่างกันถึง 20 ปี จึงเกรงว่าคนจะจับจ้องเรื่องนี้กันมาก อย่างไรก็ตาม สำหรับตนแล้ว อายุเป็นเพียงตัวเลข แค่เข้าใจกันและคุยกันรู้เรื่องก็พอแล้ว โดยตนและสามีอยากใช้ชีวิตกันแบบเงียบ ๆ เพราะตนก็ไม่ได้เล่นละครแล้ว โดยตอนนี้ จีจี้ จอมขวัญ ทำงานเป็นช่างภาพอยู่ และหลังจากนี้ก็คงมุ่งหน้าทำงานเบื้องหลังต่อไป

          สำหรับ ประวัติของสาว จีจี้ จอมขวัญ ลีละพงศ์ประสุต เกิดวันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2537 อายุ 19 ปี  ทำงานในวงการบันเทิงตั้งแต่เด็ก โดยได้ถ่ายโฆษณาตัวแรกคือ แดนซ์ โรออน จีจี้ จอมขวัญ เคยเป็นนักแสดง ช่อง 3 มีผลงานละครเรื่อง ผยอง คู่กับ ฐากูร การทิพย์ เมื่อปลายปี 2551 แต่ไม่ได้ออกอากาศ ผลงานที่ผ่านมาของ จีจี้ จอมขวัญ ลีละพงศ์ประสุต อาทิ ละคร มหาชนชาวแฟลต, สืบสวนป่วนรัก และ สองผู้ยิ่งใหญ่

          ส่วน กีกี้ ศักดิ์ นานา สามีของ จีจี้ จอมขวัญ เกิดวันที่ 8 มกราคม 2518 อายุ 38 ปี เป็นดริฟท์คิงส์ของเมืองไทยและเป็นผู้บุกเบิกการแข่งขันดริฟท์รถในประเทศ อังกฤษและยุโรป กีกี้ ศักดิ์ นานา ถือเป็นนักแข่งรถที่มีชื่อเสียงและประสบความสำเร็จอย่างมาก

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X