“นานา” เลื่อนผ่าคลอดลูกแฝดจากกลางเดือน เป็นปลายเดือนนี้
2013-02-13 17:04:02
Advertisement
คลิก!!!

“เวย์-นานา” ควงคู่เผยลูกแฝดแข็งแรง แต่ต้องเลื่อนผ่าคลอดจากกลางเดือน ไปเป็นวันที่ 27 ก.พ.นี้ ดีใจลูกอยู่ในท้องได้นานครบ 9 เดือน ด้านว่าที่คุณพ่อเวย์เตรียมเข้าห้องคลอดถ่ายวีดีโอด้วย

ใกล้จะเป็นคุณแม่เต็มที สำหรับอดีตสาวนักซิ่ง “นานา ไรบีน่า” เพราะตอนนี้ท้องแก่ใกล้คลอดแล้ว ซึ่งก่อนหน้านี้เจ้าตัวยังเป็นกังวลกับลูกแฝดในท้องว่าจะอยู่ไม่ครบ 9 เดือน เพราะคนที่ท้องลูกแฝดส่วนใหญ่จะคลอดก่อนกำหนดหมด แต่ล่าสุดเจ้าตัวควงคู่มากับสามี “เวย์ ไทเทเนี่ยม” ออกมาเผยว่า หมอเลื่อนนัดผ่าคลอดจากประมาณกลางเดือนก.พ. เป็นวันที่ 27 ก.พ.นี้

นานา: “ใกล้คลอดแล้วค่ะ อีก 2 อาทิตย์ คือตอนแรกจริงๆ แล้วกำหนดคลอดประมาณกลางๆ เดือนนี้ ช่วงหนังเข้า แต่ว่าไปเช็คกับคุณหมอแล้ว ปรากฎว่าเราแข็งแรงเนอะ(หัวเราะ) ถ้าเกิดออกตอนนี้มันก็ไม่ดี เพราะเขาอยู่ในท้องแม่ได้น้อย”

เวย์: “ใช่ เราคุมน้ำหนักได้ดีครับ ลูกก็เลยอยู่ในท้องได้นานกว่าเดิม ถ้าออกมาวันที่ 27 ก็ไม่ต้องอยู่ในตู้อบ”

นานา: “คิดว่าเขาจะอยู่ได้ครบ 9 เดือนค่ะ ซึ่งจริงๆ แล้วท้องแฝดส่วนมากก็ออกก่อน ก็หวังว่าถ้าเราอยู่ได้นานที่สุด เขาจะได้ไม่ต้องอยู่ในตู้อบค่ะ ที่นัดกับคุณหมอไว้คือวันที่ 27 กุมภาฯค่ะ คือเลื่อนออกไปจากเดิมเป็นสิ่งที่ดีนะ ทำให้น้องได้อยู่ในท้องแม่ได้นานขึ้นค่ะ ตอนนี้ก็ดิ้นใหญ่เลย อยากออกมาเจอทุกคนแล้ว(ยิ้ม)”

รับตื่นเต้นทั้งคู่
นานา: “ตื่นเต้นแล้วก็แอบศึกษาหาข้อมูลเยอะเหมือนกัน อยากรู้ว่าผ่าท้องคลอดเป็นยังไง แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นเราก็พร้อมรับกับหน้าที่ใหม่ที่จะเกิดขึ้นค่ะ”

เวย์: “คือมันก็ตื่นเต้นนะครับ ทุกคืนเราก็จะเตรียมพร้อมสำหรับเข้าห้องผ่าตัด ดูภาพวีดีโอในยูทิวบ์ เพื่อเตรียมพร้อมจะได้ไม่เป็นลม(ยิ้ม) เพราะผมตั้งใจว่าอยากจะเข้าไปที่ห้องผ่าตัดด้วย ก็คงจะเตรียมโทรศัพท์ 2 เครื่องเข้าไปถ่ายด้วย”

นานา: “ก็แล้วแต่คุณหมออนุญาตด้วย(หัวเราะ)”

เตรียมชื่อไว้เรียบร้อยแล้ว แต่ขออุบไว้
เวย์ “ชื่อลงตัวแล้วครับ”

นานา “ลงตัวแล้วค่ะ เดี๋ยวรอดูดีกว่า รอเห็นหน้าน้องแล้วค่อยบอก ตอนนี้อุบไว้ก่อนค่ะ(หัวเราะ)”

ด้าน “เวย์” อยากให้ “นานา” พักงาน แต่เจ้าตัวบอกตนชอบทำงานเลยไม่อยากอยู่เฉยๆ
นานา: “จริงๆ แล้วตอนนี้ก็ไม่ได้พักเลยนะคะ ยังทำงานตลอดเรื่อยๆ”

เวย์: “ทำงานที่บ้านครับ ทำงานเรื่องหนัง ห้าม ก็บอกให้อยู่บ้าน คือเขาก็อยู่บ้านอยู่แล้ว แต่เขาเป็นคนไฮเปอร์ถ้าเขาอยู่บ้านนานๆ เขาก็ต้องอยากออก”

นานา: “แต่ห้ามไม่ให้นานาทำงานยากค่ะ เพราะนานาเป็นคนชอบทำงาน คือจริงๆ นานาว่าเราก็ไม่ใช่คนป่วย ถ้าเราทำงานแล้วเรามีความสุข นานาว่าก็เป็นสิ่งที่ดีค่ะ เราก็ไม่ได้ไปกระโดดโลดเต้นที่ไหน”

เผยเพื่อนๆ เตรียมของรับขวัญเพียบ
นานา: “ก็มีป้าๆ น้าๆ อาๆ ทั้งหลายและก็เพื่อนๆ ทางฝั่งเวย์และนานา หลายๆ คนเอ็นดูน้องแฝด ก็ให้ของมาเยอะมาก ตอนนี้พ่อแม่ก็ไม่ต้องซื้อเยอะมากเท่าไหร่(หัวเราะ)”

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X