“หนิง” เผย “นุ่น” ให้เหรียญทองรับขวัญหลาน ลั่นเพื่อนยังไงก็คือเพื่อน
2013-02-13 17:01:30
Advertisement
คลิก!!!

“หนิง” เผย “นุ่น” ให้เหรียญทองรับขวัญหลาน ลั่นเพื่อนยังไงก็คือเพื่อน ปัดอีกฝ่ายให้เพราะสยบข่าวเกาเหลา บอกวันที่เจอกันตนได้อวยพรกลับไปว่าอยากเห็นลูกนุ่นเช่นกัน ฟุ้งลูกสาวพัฒนาการดีที่บ้านสุดเห่อ

ตั้งแต่ที่นางร้ายหน้าสวย “หนิง ปณิตา” มีทายาทตัวน้อยน้อง “นิริน” กับ “จิน จรินทร์ ธรรมวัฒนะ” ก็หยุดพักงานในวงการไปพักใหญ่ แต่ล่าสุดเจ้าตัวมาร่วมงานแถลงข่าวรอบสื่อของภาพยนตร์เรื่อง “CHOICH” ที่ สยามพารากอน เลยสอบถามกับกระแสข่าวที่ว่าเพื่อนสนิทอย่าง “นุ่น วรนุช ภิรมย์ภักดี” ได้ให้ทองกับลูกสาวเจ้าตัวนั้นเพื่อนสยบข่าวเกาเหลาที่ออกมาก่อนหน้านี้หรือไม่ ซึ่งสาว หนิง เผยว่า…

“นุ่นให้ทอง เป็นเหรียญทองไม่ได้ชั่งว่าหนักกี่บาทค่ะ ตอนนี้หลานรวยมาก ทุกคนมีแต่ให้หลานหมดเลยค่ะ แม่ไม่ได้อะไรเลย(หัวเราะ) คือวันนั้นไปเจอกันที่คอนโดค่ะ คืออย่าไปมองว่ากับการที่นุ่นมาเยี่ยมมันเป็นว่านุ่นจะต้องมาแก้ข่าว มันไม่ใช่ค่ะ เพื่อนกันยังไงก็เป็นเพื่อนกันอยู่วันยันค่ำ บางทีเราไม่จำเป็นต้องมานั่งแบบว่าพูดบอกสื่อ แล้วอีกอย่างเราเองก็ไม่ได้ออกสื่อช่วงนี้ ยังเป็นแม่ลูกอ่อนอยู่ค่ะ อย่าไปคิดอะไรกันมากจริงๆ ไม่มีอะไรมาสยบข่าวเลย ว่าทะเลาะกันเพราะมันก็ไม่ได้เป็นอะไรตั้งแต่แรกแล้ว เพื่อนก็คือเพื่อนค่ะ”

“ซึ่งพอนุ่นเห็นหลานเขาก็บอกว่าน่ารักดี หน้าเหมือนแม่เลย เราก็บอกไปว่าเราก็อยากเห็นลูกนุ่นนะ แต่ว่าของอย่างนี้เมื่อถึงเวลาเดี๋ยวมันก็มาเองค่ะ คือทุกคนแหละ พอถึงจังหวะมันพร้อมพอดีเดี๋ยวก็มาเอง”

เผยลูกสาวมีพัฒนาการดี
“ตอนน้องออกมาตัวเล็กใช่ไหม แต่ตอนนี้คุณหมอถามว่าคุณหนิงเลี้ยงยังไง เพราะคุณหมอบอกว่าให้วันหนึ่งน้ำหนักขึ้นแค่ 25 กรัม แต่น้องวันหนึ่งขึ้น 45 กรัมต่อวัน สำหรับหนิงรู้สึกว่าอ้วนไว้ก่อนดีกว่า เพราะมันปลอดภัยและแข็งแรงดี ก็แบบน่ารัก คือเริ่มที่จะได้ยินเสียง เห็นและมองตาม เริ่มรู้ว่านี่คือแม่ ก็อยู่กับเขาทุกวัน เวลาออกมาข้างนอกหรือมาทำอะไร ก็ต้องกะเวลากลับไปให้นม เพื่อจะไปดูเขา ของจินก็จะซื้อของให้พวกของเล่น เขาก็พูดทุกวันคนสวยของพ่อมาหอมหน่อย เขาก็จะอาบน้ำให้ลูกบ้างทำได้ดีกว่าหนิงด้วย เพราะผู้ชายมือใหญ่แล้วเวลาอุ้มอาบน้ำมันจะดูทะมัดทะแมงกว่าเราทำ”

“ซึ่งตัวหนิงเองก็จะแบ่งเวลากับการเลี้ยงลูก คือเวลาการเลี้ยงโดยส่วนใหญ่ หนิงจะให้พี่เลี้ยงเขาเลี้ยง แต่ว่ากลางคืนหนิงจะเลี้ยงเอง เพราะว่าหลังตะวันตกดินเขาจะอยู่กับเราตลอดจนถึงเช้า แต่ช่วงเช้าเราจะมีแอบนอนบ้าง หรือออกไปข้างนอกบ้างก็จะรีบกลับมา ตอนนี้กำลังเห่อเลยค่ะ ทุกคนตอนนี้กลายเป็นว่าไม่ว่าใครก็แล้วแต่ ไม่มีใครสนใจหนิงอีกต่อไปแล้ว ทุกคนสนใจน้องมาก หรือกระทั่งอินสตาแกรมถ้าเป็นรูปหนิงเองนะ คนกดไลค์น้อยมาก แต่ถ้าเป็นรูปน้องนะจะเยอะมาก โอ้โหคุณแม่น้อยใจไปเลย(ยิ้ม)”

เผยตอนแรกลูกร้องไห้งแงหนักจนตกใจ
“ถามว่างอแงไหม โอ้โหเขาจะงอแงตั้งแต่ตี 1 จนถึงตี 3 ถ้าสมมติภายในตีหนึ่งแล้วเราเอาหลับได้ภายใน 15 นาทีจะไม่มีปัญหาเลย แต่ถ้าไม่สามารถเอาหลับได้ภายใน 15 นาที เข้าจะร้องตั้งแต่ตี 1 ถึงตี 3 ช่วงแรกๆ เราเครียดมาก จะนั่งร้องไห้คนเดียวว่าทำไมลูกร้อง คือมันตกใจไง แต่ว่าตอนนี้เริ่มรู้แล้วว่าจะทำยังไง”

ตอนนี้รีดน้ำหนักจนผอมลงกว่า 10 กิโลกรัม
“สวยแล้วเหรอ(ยิ้ม) ขอบคุณค่ะ แต่ยังกลุ้มใจอยู่เพราะลงไปแค่เกือบ 10 กิโลฯค่ะ เพราะว่าเราก็ตั้งเป้า 17 กิโลฯ เพราะว่าน้ำหนักขึ้นมา 17 กิโลฯ ก็เลยอยากให้ลง 17 เท่าเดิม มีคนถามเยอะมากว่าลดยังไง คือจริงๆ หนิงมีสูตร พอคลอดได้เดือนกว่ามีสมุนไพรไทย แต่สูตรหนิงบอกไม่ได้ว่าเป็นอะไร คือหนิงทานตั้งแต่คลอดเลย ตอนนี้ก็มีเตรียมสูตรไว้ให้นานา ไรบีนา พี่โอ๋ ภัคจีรา คือเราทำไว้ให้ แต่ว่าให้สูตรไม่ได้จริงๆ มันเป็นความลับ เพราะคนที่ให้มาเขาขอว่าให้เป็นความลับค่ะ”

บอกตั้งใจจะปิดอู่เลย แต่คนรอบข้างให้มีอีกหนึ่งคนต่อไปอยากได้ผู้ชาย
“ปิดเลยไหม คือตัวเองตั้งใจไว้ว่าอยากจะปิดเลย แต่ว่าคนรอบข้างเขาจะบอกว่ามีอีกคนหนึ่งไหม แต่เรารู้สึกว่าเอาทีละคนให้ดีก่อนค่ะ แต่ก็ไม่ได้พูดว่าจะไม่มีนะคะ เดี๋ยวรอดูไปสักพักก่อน แต่ถ้าคนต่อไปจะมีอีกจริงๆ ก็อยากได้ผู้ชายค่ะ”

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X