“บี้” โอดอยากหล่อเหมือน “ณเดชน์” น้อมรับคนติเล่นบท “โกโบริ” ไม่ถึง
2013-02-13 16:58:23
Advertisement
คลิก!!!

“บี้” เมินถูกวิจารณ์เล่นบท “โกโบริ” ไม่ถึง บอกได้ดูทีเซอร์เวอร์ชันที่ “ณเดชน์” เล่นแล้วถึงกับขนลุก โอดอยากหล่อเหมือนอีกฝ่ายบ้าง ด้านความรักกับสาว “อิงฟ้า” บี้เผยวาเลนไทน์นี้ไร้แพลนสวีต เพราะฝ่ายหญิงอยู่นิวยอร์ก ก่อนย้ำสัมพันธ์แค่เพื่อน

เลือกจับบทประพันธ์เรื่อง “คู่กรรม” มารีเมกในเวลาไล่เลี่ยกันทำให้ “โกโบริ” ในละครคู่กรรมที่แสดงโดยหนุ่ม “บี้ สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว” ถูกเปรียบเทียบกับ “โกโบริ” เวอร์ชันภาพยนตร์ที่แสดงโดยหนุ่ม “ณเดชน์ คูกิมิยะ” จนเป็นกระแสวิจารณ์ว่าหนุ่มบี้ดูเล่นไม่ถึงบทโกโบริ เมื่อสอบถามถึงกระแสวิจารณ์ดังกล่าว เจ้าตัวบอกไม่รู้สึกกดดันอะไร แถมชมได้ดูตัวอย่างภาพยนตร์แล้วรู้สึกขนลุก อยากหล่อเหมือนณเดชน์

“เราก็ยินดีน้อมรับคำติชมครับ ว่ามาได้เลย เรื่องการถูกเปรียบเทียบไม่ได้กลัวครับ เราก็เป็นเพื่อนพี่น้องในวงการกัน ถ้าหนังฉายแล้วผมก็จะไปดูครับ ที่เขาเปรียบเทียบวิจารณ์อะไรกัน ผมก็ไม่เสียใจนะ เพราะในกองถ่ายคู่กรรมยังเอาทีเซอร์ของหนังมาดูกันอยู่เลย ก็บอกว่าชอบนะ ผมดูผมก็ยังขนลุก แล้วก็อยากจะไปดูในโรงหนัง โอ้ย….ดีจังเลย อยากจะหล่อเหมือนณเดชน์ ใครจะเปรียบอะไรก็เปรียบไป เปรียบเทียบได้ครับ แต่เราตั้งใจทำงานของเราให้ดีที่สุดก็พอแล้ว สบายๆ กระแสตอบรับที่ได้มาก็ดีมากแล้ว ผมก็พอใจแล้วครับ จากที่เราเหมือนและกดดันกันก็เถือว่าเหนื่อยน้อยลง

ส่วนเรื่องหัวใจ วาเลนไทน์ที่จะถึงนี้ไร้แววสวีต “อิงฟ้า ดํารงชัยธรรม” เพราะอีกฝ่ายอยู่นิวยอร์ก ย้ำสถานะเป็นแค่เพื่อนกัน แย้มไม่พูดว่าตนโสดสนิท เพราะการโกหกจะเป็นบาป
“วันวาเลนไทน์ก็คงจะถ่ายคู่กรรมนี่แหละครับ ไม่ได้ไปไหน ก็คงจุดเค้กวาเลนไทน์กันในกองนี่แหละครับ ถามว่าจะเซอร์ไพรส์อะไรให้อิงฟ้าไหม ไม่มีครับ ของขวัญก็คงไม่มี เขาอยู่ที่นิวยอร์กไม่ได้อยู่ที่ประเทศไทย ยังไงก็ห่างกันอยู่แล้วครับ ยังไงเราก็เป็นเพื่อนกัน อีกอย่างเราก็ทำงาน เขาก็เรียนที่โน่น ก็คงไม่ได้ติดต่อเท่าไร เขาไม่น้อยใจหรอกครับ ยังไงเราก็เป็นเพื่อนกัน ก็ไม่มีน้อยใจกันอยู่แล้วครับ”

“เวลามีข่าวอะไรเราไม่ค่อยได้คุยกันเพราะเราเกรงใจผู้ใหญ่ในมุมทางคุณพ่อเขา ยังไงก็แล้วแต่ก็เป็นเพื่อนกันครับ สบายๆ จริงๆ ผมก็สนิทอยู่หลายคนครับ ผมเป็นคนสนิทกับคนอื่นง่าย ไม่ได้ปากแข็งหรอกครับ เราเป็นเพื่อนกันจริงๆ ผมจะโฟกัสเรื่องงานกับเรื่องส่วนตัวควบคู่กันไปครับ ถ้าโฟกัสเรื่องงานอย่างเดียวแล้วเดี๋ยวจะเครียด”

“เรื่องส่วนตัวนี่ทางผู้ใหญ่เขาไม่ได้ห้ามอยู่แล้วครับ อะไรที่เราทำแล้วมีความสุขแล้วก็ไม่ได้ผิดกฏหมาย ไม่ได้ทำให้ใครเดือดร้อน เราก็ทำชีวิตของเราให้ปกติ เพราะว่ามันทำให้เรามีอารมณ์ในละครได้ลื่นไหลมากขึ้น ก็ไม่ได้เกรงใจอะไรครับ เพราะยังไงเราก็เป็นเพื่อนกันครับ เป็นเพื่อนกันจริงๆ ตอนนี้ก็โสด โสดบ้างๆ ชีวิตของผู้ชายก็มีทั้งเพื่อนผู้ชายและก็เพื่อนผู้หญิง จะบอกว่าโสดเลยก็เดี๋ยวจะโกหกนะ เป็นบาป”

โต้หลังมีตาดีเห็น “บี้” ขึ้นรถตู้ “อิงฟ้า” ไปด้วยกัน
“อันนี้คงไม่ใช่แล้วแหละ ยังไงผมกับเขาก็มีรถตู้ตัวเอง ไม่เคยขึ้นรถตู้เขาครับ ไม่มี ก็ไม่เหงานะครับ เพราะเราก็ยังไม่เรื่องงาน เพื่อนๆ พ่อแม่ ที่ยังคอยเทคแคร์เราอยู่ ก็ไม่เหงา เห็นเขามีคู่กันก็อิจฉานะ เราก็อยากมีคู่กับเขา ผู้หญิงคงไม่เข้ามาหาผมก่อนอยู่แล้ว เวลาผมไปไหนก็จะมีเพื่อนเยอะและก็เป็นคนเสียงดัง คนอื่นเห็นเขาจะรำคาญซะเปล่าๆ (หัวเราะ) ส่วนใหญ่ผู้ชายเราก็ต้องเข้าหามากกว่า”

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X