“ลุลา” เซอร์ไพรส์ถ่ายชุดว่ายน้ำ แอบหวั่นแฟนเพลงรับไม่ได้
2013-02-13 16:55:34
Advertisement
คลิก!!!

“ลุลา” เซอร์ไพรส์ถ่ายแฟชั่นชุดว่ายน้ำต้อนรับซัมเมอร์ เผยงดรับงานทุ่มฟิตหุ่น 1 เดือนเต็ม ยันไม่ได้สร้างกระแสโปรโมตอัลบั้มใหม่ เจ้าตัวแอบหวั่นแฟนเพลงรับไม่ได้

เป็นนักร้องสาวขวัญใจคอเพลงอีซี่ลิสซึนนิ่ง สำหรับสาว “ลุลา กันยารัตน์ ติยะพรไชย” ซึ่งล่าสุดปีนี้เจ้าตัวมีโปรเจกต์เซอร์ไพรส์แฟนๆ ด้วยการปฏิวัติตัวเองหันมาลองงานถ่ายแบบแฟชั่นชุดว่ายน้ำรับลมร้อนให้กับนิตยสารฉบับนึงที่เตรียมวางแผงในเร็วๆ นี้ พร้อมเผยช่วงก่อนถ่ายงดรับงานเพื่อเตรียมฟิตออกกำลังกายอยู่ถึง 1 เดือนเต็ม

“พอดีสนิทกับน้องสไตลิสต์ของสุดสัปดาห์ เพราะเขามาช่วยทำเสื้อผ้าให้ในเอ็มวี แล้วเขาเห็นหุ่นเราเขาเลยมาถามว่าซัมเมอร์อยากถ่ายไหม ตอนแรกก็ไม่ได้รับเพราะกลัวแฟนเพลงตกใจ แต่พอมาปรึกษากับทางพีอาร์ ซึ่งเราก็เห็นว่าเราทำอัลบั้มชุดที่ 5 แล้ว ก็คิดว่าคนน่าจะแฮปปี้กับภาพที่มันจะออกมา แฮปปี้กับตัวที่เราเป็นที่เขารับทราบ ก็เลยตกลงกับเขาว่าเราขอทำคอนเซปต์ไปเอง ก็ทำไปให้เขาดูว่าถ้าประมาณนี้เขาจะโอเคไหม เขาก็โอเค งานก็จะออกแนวสปอร์ตนิดนึง จะวางแผง 1 มีนา ก็เป็นครั้งแรก”

“ระยะเวลาเตรียมตัวประมาณเดือนนึงหลังจากที่ตกลงรับ ก็ลดไป 5 กิโล มีออกกำลังกายทุกอย่างเพื่อให้ร่างกายมีกล้ามเนื้อ เพราะอยากให้ออกแนวสปอร์ตเกิร์ล หุ่นออกแนวนักกีฬา ด้วยเราเองออกกำลังกายอยู่แล้ว เราเล่นเซิร์ฟ ไม่ได้เข้าคอร์สอะไร แต่ใช้การออกกำลังกายเองเลย วิดพื้น วิ่งประมาณวันละ 5 กิโล ซิทอัพ เดือนนึงก็เห็นผล เรียกว่าช่วงนั้นออกหนักมาก แทบไม่รับงานเลย”

“ที่ผ่านมา ไม่เคยมีใครติดต่อถ่ายแบบเลย แฟชั่นธรรมดาก็ไม่มีเลยค่ะ นี่ข้ามขั้นมากเป็นชุดว่ายน้ำเลยคนก็อาจจะช็อคกัน แต่ถ้าเป็นแฟชั่นปกติที่มีธีม มีไอเดียก็คงสนใจรับนะ แต่ว่ายน้ำนี่คงอาจจะไม่แล้ว อย่างสมมติถ้ามีคนมาติดต่อเล่นหนังเราก็คงจะพิจารณารับเล่นแค่เรื่องเดียวแล้วคงไม่รับอีกแล้วอะไรประมาณนี้”

เจ้าตัวพอใจภาพออกมาดูดี
“ภาพก็ออกมาเห็นแล้วดูดีค่ะ ค่อนข้างสวยไม่ได้ดูโป๊อะไรเลย ตอนแรกเราก็กังวลอยู่ เพราะด้วยอาชีพเราเราไม่ได้โพสต์อะไรแบบนั้น ด้วยความที่เราเป็นศิลปินบวกกับสิ่งที่เรามีเข้าไปก็ทำงานไปตามแนวของเรา มันก็มีหลายอย่างที่กังวลนะตอนถ่าย หนึ่งเลยเรื่องหุ่น ถึงจะออกกำลังกายแล้วแต่เรารู้ตัวว่าเราไม่ใช่คนหุ่นดีมาก ก็จะต้องมีมุม มีเมกอัพ มีผมหลายๆ อย่างมาช่วย มีเสริมข้างบนให้มันดูดีขึ้นมา แต่ก้นไม่เสริมเพราะเป็นคนก้นใหญ่อยู่แล้ว ก็ทำให้เราดูมั่นใจมากขึ้น”

“รูปก็ไม่ได้ออกมาโป๊หรือไรเลย จำได้ว่าไม่มีการแยกขาฉีกทุเรียน หรือแอ่นอะไรเลยอะไรเลย จะเป็นแนวหวานๆ น่ารักๆ สปอร์ต เป็นลูลาจริงๆ แต่เป็นลูลาในชุดว่ายน้ำ ทางหนังสือเขาก็คงมองว่ามันคงแปลกดีถ้าจะจับลุลามาทำแบบนี้”

รับหวั่นแฟนคลับช็อกรับไม่ได้ ยันตัดสินใจถ่ายไม่ได้ต้องการต่ออายุการทำงานในวงการของตัวเองหรือสร้างกระแสให้กับอัลบั้มใหม่ที่เตรียมวางแผงแต่อย่างใด
“ส่วนมากแฟนเพลงเขาก็จะมองว่าเราเป็นคนแนวๆ น่ารักๆ หวานๆ มากกว่า เราก็จะบอกแฟนคลับของเราจริงจังว่าเรารับนะเขาจะได้ไม่ตกใจล่วงหน้าเขาก็จะบอกว่ารอซื้อนะ แต่ถ้าเป็นแฟนทั่วไปเขาก็จะช็อกๆ นิดนึง เขาคงคิดว่าเราคงไม่มีวันที่จะถ่าย แต่เมื่อโอกาสมาถึงเราก็อยากจะลองถ่ายดู พอถ่ายแล้วก็คิดว่าคงจะเป็นเล่นสุดท้ายแล้วจริงๆ เพราะรู้สึกว่ามันไม่ใช่เรา มันไม่สิ่งที่เราถนัด ถ้าทำขอทำหนเดียวดีๆ สวยๆ เลยดีกว่า จะไม่ทำซ้ำๆใ ห้ภาพเราไปเป็นอย่างอื่น เพราะกลัวแฟนเพลงตกใจ”

“จริงๆ ที่กังวลจะรับมีอยู่ 2 ประเด็น คือกับวัฒนธรรมของบ้านเราว่า หนึ่ง คนจะคิดกันว่าคนที่ลุกขึ้นมาถ่ายนั้นเป็นเพราะเขาอยากจะต่ออายุ เหมือนเวลาเริ่มหมด ก็ลุกขึ้นมาต่ออายุด้วยการถ่ายแบบเซ็กซี่ หรือสองเหมือนจะประกาศให้โลกรู้ว่าฉันเป็นคนเซ็กซี่แล้วนะ ก็กังวลกับตรงนี้ แต่พอถ่ายมาแล้วก็ไม่ได้รู้สึกอย่างนั้น เฉยๆ มากกว่า ด้วยเพลงเรามันก็ไม่ได้รู้สึกว่าจะต้องขึ้นหรือลง เราก็ทำของเราเรื่อยๆ แล้วคิดว่าผู้หญิงทุกคนมันต้องใส่ชุดว่ายน้ำ แค่จะเปิดให้คนเห็นมากเห็นน้อย ก็แค่ถ่ายขึ้นปกคนก็เลยเห็นกันเยอะก็เท่านั้นเอง”

“ตอนที่รับถ่ายก็แจ้งที่บ้านก่อนเลยเพราะเป็นห่วงแม่มากที่สุด เขาก็พูดแค่คำเดียวว่าเขายอมรับในการตัดสินใจของเรา ที่น่าเป็นห่วงก็จะเป็นคนข้างๆ เขาก็จะห่วงๆ แต่ก็รับงานแล้วนะก่อนที่จะไปบอกเขา มันเป็นเรื่องของงาน เขาก็เข้าใจก็เป็นธรรมดาที่เขาจะห่วง เป็นความชอบส่วนตัว มากกว่าเพราะเราไม่ได้ทำเพราะเราจะต่ออายุ หรือเพิ่มกระแสให้กับตัวเอง เราทำเพราะเรารู้สึกว่ามันถึงเวลาแล้วเรา 33 แล้ว แล้วก็มีคนสนใจเห็นคุณค่าของเรา ถ้าไม่มีคนติดต่อมาเราก็ไม่กระเสือกกระสนทำอยู่แล้ว”

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X