“บอย ถกลเกียรติ” ไม่ถือสาพ่อ “ฟลุค เดอะสตาร์” ฉะไม่ป้อนงานลูกชาย
2013-02-13 16:53:34
Advertisement
คลิก!!!

“บอย ถกลเกียรติ” แฮปปี้ละคร “คู่กรรม” เรตติ้งดีวันดีคืนจนคลายความกดดัน เผยตั้งใจทำให้พระ-นางกุ๊กกิ๊กไม่เหมือนเวอร์ชันเก่า ลั่นไม่กลัวโดนเปรียบเทียบกับเวอร์ชันหนังที่กำลังจะเข้าฉาย ส่วนที่พ่อ “ฟลุค” อดีตเดอะสตาร์ ออกมาฉะบอยไม่ป้อนงาน จนลูกชายต้องฉีกสัญญาทิ้ง เจ้าตัวบอกไม่ถือสา

ถูกกระแสเปรียบเทียบระหว่าง “โกโบริ-อังศุมาลิน” ว่าทำไม่เหมือนกับเวอร์ชันเก่ายังไม่พอ ละครคู่กรรมของค่าย “เอ็กแซ็กท์” ยังโดนกระแสเปรียบเทียบกับภาพยนตร์ “คู่กรรม” ที่กำลังจะออกฉาย ซึ่งแสดงนำโดยพระเอก “ณเดชน์ คูกิมิยะ” อีก แต่งานนี้ “บอย ถกลเกียรติ วีรวรรณ” บอกไม่สะทกสะท้าน แถมยังปลื้มกับกระแสละครที่เรตติ้งแรงวันแรงคืน

“ไปเรื่อยๆ ครับ ผมเอากระแสตอบรับมากกว่า เรื่องตัวเลขเฉยๆ เพราะว่าบางทีตัวเลขไม่ค่อยตรงกับกระแสตอบรับเท่าไร เท่าที่สัมผัส ผมว่ากระแสตอบรับดีมาก แรกๆ คนก็อาจจะมีความยึดติดถึงเวอร์ชันก่อน แล้วก็บอกว่าทำไมโกโบริ-อังศุมาลิน เวอร์ชันนี้ดูกุ๊กกิ๊กจัง ขอบอกว่าเราตั้งใจ เพราะนี้คือมุมมองที่เราต้องการจะทำให้คนดูปี พ.ศ.นี้ดู อันที่สองด้วยความที่ตอนนี้กุ๊กกิ๊กแบบนี้ คุณลองคิดดูเรื่องมันเข้มข้นอยู่แล้ว ด้วยเนื้อเรื่องของมัน ถ้ามันเริ่มต้นด้วยความน่ารัก น่าเอ็นดูแบบนี้ พอถึงตอนที่มันเข้ม มันหักแรงนะ แล้วตรงนั้นมันจะยิ่งโดนใจมาก”

“อย่างตอนแรกก็มีกระแสว่าหนูนาไม่เหมาะกับบทอังศุมาลิน เรารู้อยู่แล้วว่ามันได้ ตั้งแต่แรกที่เห็นเขาสองคนเข้าฉากด้วยกัน ตั้งแต่เขาทดลองอ่านบทด้วยกัน เราก็รู้อยู่แล้วว่าเคมีสองคนนี้มันเข้ากันมากๆ เป็นคู่พระคู่นางที่น่าจับตามองมากๆ เรียกว่าเป็นคู่ขวัญได้เลย ถามว่าเรากลัวโดนเปรียบเทียบไหมไม่กลัวเลยครับ มันเป็นเรื่องของคู่ เรื่องมันบอกอยู่แล้วว่าคู่กรรม มันเป็นเรื่องของคู่ เพราะฉะนั้นโกโบริจะดีคนเดียวไม่ได้ อังศุมาลินจะดีคนเดียวไม่ได้ ต้องดีด้วยกันทั้งคู่ ละครเรื่องนี้มีคนจับตามองเยอะ แล้วก็จะมีกระแสว่าอย่างโน้นอย่างนี้ว่าป้าอี๊ด ทมยันตีไม่พอใจ ดูวันนี้ซิ ผมรู้สึกเป็นเกียรติมาก ที่ป้าอี๊ดมากองถ่าย ท่านบอกว่าคู่กรรมต้องเป็นแบบนี้ ดีใจมาก”

“แถมคู่กรรมของเรายังไม่ได้โดนเปรียบเทียบกับเวอร์ชันเก่าอย่างเดียว ยังโดนเปรียบเทียบกับหนังอีก ซึ่งเราไม่เป็นไร คนก็คิดกันไปต่างๆ นานา บทประพันธ์ในแต่ล่ะครั้งที่นำมาเป็นละครหรือหนัง แต่ล่ะคนก็มีการตีความที่แตกต่างกัน อยู่ที่ว่าการตีความแต่ล่ะครั้งมันยืนได้ด้วยตัวของมันเองหรือเปล่าเท่านั้นเอง ไม่กลัวข้อเปรียบเทียบไม่อะไรเลย เพราะเรารู้สึกว่าของเรามันยืนอยู่ได้ด้วยตัวของมันเอง ยืนอยู่ได้อย่างสง่างามมาก มันดี คนดูก็ชื่นชอบ เจ้าของบทประพันธ์ก็ชื่นชอบ คุณจะเอาอะไรอีก ทีมงานก็เต็มที่ นักแสดงก็เต็มที่ เราถือว่าเราประสบความสำเร็จมากแล้ว เราตั้งใจให้มันมาทิศทางนี้ หมายถึงเรื่องราว ทิศทางของการดำเนินเรื่อง และโปรดักชั่น พอมันออกมาแบบนี้เราก็ดีใจ คลายความกดดัน”

กับกรณีที่พ่อบุญธรรมของหนุ่ม “ฟลุค พชร ธรรมมล” อดีตเดอะสตาร์ออกมาฉะว่าที่ผ่านมาทางเอ็กแซ็กท์ไม่ป้อนงานให้ จนต้องระเห็จออกจากสังกัด ทำให้หนุ่มฟลุคต้องออกมาขอโทษขอโพยว่าเป็นการเข้าใจผิดผ่านทางทวิตเตอร์นั้น เจ้าตัวบอกไม่รู้สึกโกรธเคืองอะไร สบายๆ ยังไงก็ได้
“ไม่ได้ติดตามอะไรทั้งสิ้น ไม่รู้ ไม่ทราบ ไม่ได้ติดตามอะไรทั้งนั้นเลย เพราะผมเพิ่งกลับมาจากต่างประเทศ ก็ไม่เป็นไรครับ ผมไมได้คิดอะไรอยู่แล้ว ไม่มีอะไรอยู่แล้ว สบายๆ ไม่เป็นอะไร ยังไงก็ได้ ไม่มีอะไร ไม่ได้โกรธเคือง ไม่ติดขัด ไม่ได้รู้สึกไม่ดีอะไร เฉยๆ แล้วแต่เขาเลย”

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X