หมออ้อย ควงแฟนหนุ่ม นพ สวีทถึงบ้านที่พังงา
2013-02-13 16:50:20
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram janie_janie

แม้ว่าอดีตคนรักอย่างหนุ่ม มิกกี้ กับสาว เพี๊ยซ กนกลดา จะเตรียมแต่งงานกันในวันที่ 2 มีนาคมนี้แล้ว แต่คู่กรณีอย่าง หมออ้อย จุฑารัตน์ เทียมสุวรรณ ก็ดูจะไม่แคร์อะไรเท่าไรนัก เพราะตอนนี้เจ้าตัวกำลังสวีทกับแฟนหนุ่มคนใหม่ที่ชื่อ นพ อยู่นั่นเอง โดย หมออ้อย มักจะอัพเดทภาพหวาน ๆ ของตัวเองกับ พี่นพ ลงในอินสตาแกรม ให้บรรดาคนโสดอิจฉาเล่นเป็นประจำ

โดยในช่วงตรุษจีนที่ผ่านมา หมออ้อย ก็ได้ควงหนุ่ม นพ หวานใจคนล่าสุด บินไปสวีทกันถึงทะเลอันดามัน ทั้งภูเก็ต กระบี่ และพังงา บ้านของหนุ่ม นพ โดยทั้งคู่พากันไปเที่ยวชายทะเล เล่นน้ำในสระว่ายน้ำที่รีสอร์ต พร้อมดินเนอร์สุดโรแมนติก ซึ่ง หมออ้อย ก็ไม่ลืมอัพเดทความหวานผ่านอินสตาแกรมอีกเช่นเคย

นอกจากนี้ หมออ้อย ยังได้ไปเที่ยวบ้านของหนุ่ม นพ โดยได้ทานข้าวกับครอบครัวของแฟนหนุ่ม และเล่นกับหลาน ๆ พร้อมฉลองตรุษจีนกับครอบครัวของเขาอีกด้วย เห็นแบบนี้แล้วก็อดคิดไม่ได้ว่า หมออ้อย กับ พี่นพ อาจจะได้มีข่าวดีเร็ว ๆ นี้กับเขาเหมือนกัน

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X