SNSD ชี้แจงข่าวลือข้อสงสัยเรื่องที่สมาชิกทำศัลยกรรมมา
2013-02-05 12:51:56
Advertisement
คลิก!!!

SNSD ชี้แจงข่าวลือข้อสงสัยเรื่องที่สมาชิกทำศัลยกรรมมา
 
เกิร์ลกรุ๊ป SNSD กล่าวชี้แจงเกี่ยวกับข้อสงสัยเรื่องที่สมาชิกวงทำศัลยกรรมมา
 
เมื่อคืนวันที่ 4 กุมภาพันธ์ ในรายการ Mnet 'Beatles Code Season 2' ทางช่องเคเบิ้ล มียูริ, แทยอน, ทิฟฟานี่ และซอฮยอน มาเป็นแขกรับเชิญในรายการ โดยในวันนี้พิธีกรทัคแจฮุนดูรูปในอดีตของแทยอนแล้วกล่าวว่า "หน้าคุณดูเปลี่ยนไปหน่อยนะ" ด้านฮาชุนฮวา นักร้องที่มาเป็นแขกรับเชิญที่ได้ยินเขาพูดจึงตำหนิว่า "ทำไมต้องพูดถึงเรื่องศัลยกรรมบ่อยๆ ด้วยนะ"
 
ส่วนพิธีกรชินดงจึงหยิบยกเรื่องเกี่ยวกับกรณีวิพากษ์วิจารณ์เกี่ยวกับ SNSD ขึ้นมาพูดถึง และถามว่า "พวกคุณไม่หงุดหงิดกับเรื่องพวกนั้นเหรอครับ" ซึ่งทิฟฟานี่ตอบว่า "พวกเราปรากฎตัวที่สนามบินอาทิตย์ละครั้งค่ะ เพราะฉะนั้นพวกเราจะถูกถ่ายรูปทีละครั้งในหนึ่งอาทิตย์ แล้วพวกเราก็เปลี่ยนคอนเซ็ปต์กันบ่อยด้วย ไม่ว่าจะเป็นทรงผม น้ำหนักลง หรือน้ำหนักขึ้น แล้วก็จะมีคนโพสต์รูปขึ้นแล้ววิจารณ์ว่า 'หน้าเปลี่ยน' ทั้งๆ ที่รูปนั้นเพิ่งถูกถ่ายเมื่ออาทิตย์ที่แล้วเอง..." เธอกล่าวเผยให้เห็นความรู้สึกไม่ยุติธรรม
 
ทัคแจฮุนจึงกล่าวว่า "สงสัยพวกผู้หญิงจะหน้าเปลี่ยนทุกวันสินะ" แทยอนจึงกล่าวว่า "การแต่งหน้าเป็นอะไรที่น่าตกใจจริงๆ ค่ะ" ซึ่งสมาชิกวง SNSD จึงกล่าวถึงข่าวลือที่เกี่ยวกับพวกตัวเองว่า "เพราะอย่างนั้นตอนนี้พวกเราก็เลยเฉยๆ ค่ะ" เผยให้เห็นภาพลักษณ์ที่ดูไม่ใส่ใจข่าวลือมากนัก
 
ด้านพิธีกรชินดงจึงกล่าวถึงความลำบากของเขาด้วยว่า "สิ่งที่ลำบากก็คือมีคนโทรมาหาผมเยอะมากเลยครับ พวกเขาโทรมาขอให้ผมแนะนำแผนกศัลยกรรมที่ SNSD ไปทำมาครับ ประมาณว่า 'ฉันว่าจะทำ (ศัลยกรรม) ตรงนู้นตรงนี้บ้าง ช่วยบอกที่ที่ SNSD ไปทำคางมาหน่อยได้มั้ย?' ครับ"

ข้อมูลจาก  

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X