ยูอินนา (Yoo In Na) ร่วมแจมละคร 'Lee Soon Shin is the Best'
2013-01-31 14:02:12
Advertisement
Pyramid Game

ยูอินนา (Yoo In Na) ร่วมแจมละคร 'Lee Soon Shin is the Best'
 
นักแสดงสาว ยูอินนา (Yoo In Na) ร่วมแจมละคร 'Lee Soon Shin is the Best' ทางช่อง KBS2 ที่จะออกอากาศต่อจากละครเรื่อง 'My Daughter Seo Young' โดยเธอจะรับบทเป็นพี่น้องกับซนแทยอง (Son Tae Young) และไอยู (IU) ที่เป็นนางเอกของเรื่อง
 
'Lee Soon Shin is the Best' เป็นละครครอบครัวที่เล่าถึงเรื่องราวความรักและการตามหาความสุขของลูกสาวคนเล็กกับแม่ที่เข้าไปพัวพันกับโชคชะตาที่ไม่คาดฝันเนื่องจากสาเหตุการตายของพ่อ
 
สำหรับบทที่ยูอินนาจะได้รับคือ ยูชิน พี่สาวคนที่สองของอีซุนชิน (รับบทโดย ไอยู) นางเอกของเรื่อง โดยยูชินเป็นหัวหน้าฝ่ายมาร์เก็ตติ้งแบรนด์เสื้อผ้าเอ้าท์ดอร์ เป็นผู้หญิงทำงานที่มีความเพียบพร้อมทุกด้าน ถึงเธอจะเป็นที่ภูมิใจของสมาชิกในบ้าน แต่เธอเป็นคนเห็นแก่ตัวที่เกลียดและด่าว่าซุนชิน น้องสาวของเธอ ยูชินมักจะมีปากเสียงกับพัคชานอู (รับบทโดย โคจูวอน) เพื่อนร่วมรุ่นที่อาศัยอยู่บ้านข้างๆ จนพัฒนาเป็นความสัมพันธ์แบบคนรัก
 
Astory บริษัทผู้ผลิตละคร 'Lee Soon Shin is the Best' กล่าวอธิบายเหตุผลในการแคสติ้งยูอินนาว่า "ยูอินนาที่มีเสน่ห์สดใสและบริสุทธิ์ อีกทั้งยังเป็นคนง่ายๆ สบายๆ เหมาะสมกับบทบาทของอียูชินที่ถึงภายนอกจะดูเป็นผู้หญิงที่มีความสามารถรอบตัวเหมือนเอาแต่ใจตัวเอง แต่ภายในก็เป็นผู้หญิงน่ารักที่มีความอบอุ่น"
 
ด้านยูอินนากล่าวว่า "บทของ 'อียูชิน' เป็นบทบาทที่แตกต่างจากบทที่ฉันเคยรับเล่นมาจนถึงตอนนี้ ทำให้ฉันตื่นเต้นแล้วก็คาดหวังด้วยค่ะ" เสริม "ฉันจะพยายามเพื่อที่จะแสดงให้เห็นภาพลักษณที่แตกต่างที่ฉันมีอยู่ค่ะ"
 
อนึ่ง 'Lee Soon Shin is the Best' ได้ผู้กำกับ ยูซองชิค ที่เคยกำกับละครเรื่อง 'Bridal Mask' มาร่วมงานกับนักเขียนบท จองยูคยอง ที่เคยเขียนบทละครเรื่อง 'In Soon is Pretty'

ข้อมูลจาก  

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X