เจสสิก้า (Jessica) ชี้แจงเหตุการณ์ที่ตกเป็นที่วิจารณ์วิพากษ์วิจารณ์เรื่องท่าเต้นสะบัดศีรษะ
2013-01-24 14:58:44
Advertisement
คลิก!!!

 เจสสิก้า (Jessica) ชี้แจงเหตุการณ์ที่ตกเป็นที่วิจารณ์วิพากษ์วิจารณ์เรื่องท่าเต้นสะบัดศีรษะ

เจสสิก้า (Jessica) แห่ง SNSD ชี้แจงเกี่ยวกับเหตุวิพากษ์วิจารณ์เรื่องท่าเต้น

เมื่อวันที่ 23 มกราคม ในรายการ MBC 'Golden Fishery - Radio Star' SNSD (แทยอน, เจสสิก้า, ฮโยยอน, ซูยอง, ซันนี่, ทิฟฟานี่, ยุนอา, ยูริ, ซอฮยอน) ที่กำลังได้รับความนิยมจากเพลง 'I Got A Boy' อัลบั้มชุดที่ 4 ได้มาเป็นแขกรับเชิญในรายการ

ในช่วงท้ายของรายการวันนี้ เป็นช่วงที่สมาชิกวงจะได้พูดกับสมาชิกที่นั่งข้างๆ คนละ 1 ประโยค โดยฮโยยอนที่เริ่มเป็นคนแรกได้กล่าวถึงเรื่องท่าเต้นสะบัดศีรษะกับเจสสิก้าว่า "ท่าเต้นสะบัดศีรษะมีเยอะเลยนะ แต่เธอสะบัดน้อยจัง" โดยก่อนหน้านี้ เจสสิก้าเคยตกเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์เรื่องท่าทางในท่าเต้นสะบัดศีรษะที่สะบัดศีรษะเบาเมื่อเทียบกับสมาชิกคนอื่นๆ ทั้งในรายการเพลงและมิวสิควีดีโอ 'I Got A Boy'

เจสสิก้ายิ้มอย่างอายๆ เหมือนกับจะยอมรับความผิดของตัวเอง แต่เธอก็กล่าวขึ้นมาอย่างฉับพลันว่า "ฮโยยอน ตอนนั้นฉันปวดหัวน่ะ อย่าเข้าใจผิดนะ" เป็นการชี้แจงที่ไม่ใช่การชี้แจง แต่ถึงอย่างนั้นฮโยยอนก็กล่าวเตือนพร้อมกับคาดหวังอย่างแรงว่า "ถ้าเจสสิก้าเต้นตามปกติ ก็คงจะเท่ดีเนอะ"

อนึ่ง ในรายการวันนี้ ซอฮยอนได้เปิดเผยเหตุการณ์ที่ขึ้นเป็นแบล็คลิสต์สนามบินที่อเมริกาเพราะมะเขือเทศเชอรี่เป็นเหตุ เรียกเสียงฮาสนั่นรายการ

 ข้อมูลจาก 

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X