Shinhwa เตรียมคัมแบ็คในรอบ 1 ปี มีนาคมนี้
2013-01-21 14:04:01
Advertisement
คลิก!!!

Shinhwa เตรียมคัมแบ็คในรอบ 1 ปี มีนาคมนี้
 
Shinhwa ที่เดบิวท์ในปีนี้ครบ 15 ปี เตรียมคัมแบ็คในรอบ 1 ปี
 
Shinhwa เตรียมรวมตัวสมาชิก 6 คน (เอริค, มินอู, แอนดี้, ฮเยซอง, จอนจิน, ดงวาน) ในงานคอนเสิร์ตฉลองเดบิวท์ครบ 15 ปี ราวเดือนมีนาคม โดยจะเป็นการคัมแบ็คในรอบ 1 ปีพอดี หลังจากคัมแบ็คเมื่อเดือนมีนาคม ปีที่แล้ว ซึ่งในตอนนั้น Shinhwa ได้คัมแบ็คอัลบั้มเต็มชุดที่ 10 พร้อมกับรายการวาไรตี้ 'Shinhwa Broadcast' ทางช่อง JTBC เขียนประวัติศาสตร์ใหม่ให้กับวงการเพลงกับไอดอลที่เดบิวท์มายาวนานถึงปีที่ 14
 
อ้างอิงจากทาง Shinhwa สำหรับเรื่องอัลบั้มชุดใหม่นั้นยังไม่ได้มีการกำหนดออกมาอย่างเป็นรูปเป็นร่าง ส่วนในเรื่องช่วงเวลาที่จะวางจำหน่ายนั้นจะต้องปรึกษาหารือร่วมกันระหว่างสมาชิกวง ซึ่งก็จะเป็นการรักษาสัญญาที่อยากจะออกอัลบั้มชุดใหม่นาม Shinhwa ปีละ 1 ชุดด้วย
 
ที่ผ่านมา หลังจากทำกิจกรรมโปรโมทอัลบั้มชุดที่ 10 เสร็จ Shinhwa ก็ทุ่มเทให้กับการทำกิจกรรมเดี่ยว โดยขณะนี้ คิมดงวานกำลังมีผลงานละครเรื่อง 'Cheer Up, Mr.Kim!' ทางช่อง KBS 1TV ที่เขาได้รับบทเป็น คิมแทพยอง พระเอกของเรื่อง
 
ด้านชินฮเยซองก็ได้เปิดตัวอัลบั้มพิเศษฤดูหนาว 'Winter Poetry' เมื่อเดือนธันวาคม ปีที่แล้ว พร้อมกับจัดคอนเสิร์ตเดี่ยวปลายปีขึ้นที่มหาวิทยาลัยคยองฮี และคอนเสิร์ตเดี่ยวที่โอซาก้า ในวันที่ 9 และ 10 มกราคม และที่กรุงโตเกียว ในวันที่ 12 และ 13 มกราคม ที่ผ่านมา
 
ส่วนอีมินอูก็ได้จัดงานแฟนมีทติ้งขึ้นที่ไต้หวันเมื่อวนที่ 8 ธันวาคม ปีที่แล้ว และได้จัดงานคอนเสิร์ตเดี่ยวคริสต์มาสที่มหาวิทยาลัยยอนเซ กรุงโซล เมื่อวันที่ 23 และ 24 ธันวาคม เป็นเวลา 2 วัน โดยคอนเสิร์ตในวันนี้ ได้จอนจินและชินฮเยซองมาร่วมแจมด้วย
 
แอนดี้ก็ได้ร่วมทำธุรกิจแฟชั่นใหม่ และกำลังเตรียมจัดทอล์คคอนเสิร์ตในรูปแบบแฟนมีทติ้งและปาร์ตี้วันเกิด โดยในวันนี้แอนดี้จะโชว์เพลงใหม่ 'You & Me' เป็นครั้งแรกอีกด้วย
 
นอกจากนี้ เอริคและจอนจินก็กำลังทำหน้าที่ในรายการ 'Shinhwa Broadcast' ร่วมกับสมาชิกวง และกำลังเตรียมตัวสำหรับผลงานเดี่ยวเรื่องถัดไปพร้อมๆ กับการเตรียมงานคัมแบ็คของ Shinhwa ไปด้วย

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X