“สน” จวกข่าวมีเรื่องกับ “โตโน่” เพราะจับได้คั่ว “วิว” คาคอนโดไร้สาระ
2013-01-11 21:27:44
Advertisement
คลิก!!!

“สน” ออกโรงจวกข่าวมีเรื่องกับ “โตโน่” เพราะจับได้คั่ว “วิว” คาคอนโด ไร้สาระ รับเคยไปส่งโตโน่ที่คอนโดบ้าง แต่ไม่เคยเห็นสองคนนั้นอยู่ด้วยกัน บอกสงสารฝ่ายหญิง ยันถึงมีข่าวแบบนี้ก็ไม่ทำให้ความสัมพันธ์ของ 3 คนลดน้อยลง 
       
       หลังจากคนใกล้ชิดของหนุ่มหล่อ “สน ยุกต์ ส่งไพศาล” เป็นคนออกมาแฉเองว่า เกิดเหตุการณ์รักสามเส้าขึ้นกับพระเอกสน ที่ตอนนั้นกำลังกิ๊กอยู่กับนางเอกสาว “วิว วรรณรท สนธิไชย” เพราะดันมารู้ความจริงว่าสาวเจ้าดอดขึ้นคอนโด “โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์” หรือ “โตโน่ เดอะสตาร์” ตอนตี 2 จนหนุ่มสนตามไปเจอกับตาตัวเองที่คอนโดถึงกับต้องเคลียร์กัน ซึ่งทั้ง “โตโน่” และ “วิว” ออกมาปฏิเสธแล้วว่าไม่เป็นความจริง รวมถึงหนุ่มสนด้วย
       
       “ผมว่าเรื่องนี้มันเป็นเรื่องที่ทำร้ายทุกคนนะครับ แล้วเป็นเรื่องซีเรียสมากเลย คือ ในข่าวผมไม่ได้เป็นคนที่เสียมาก แต่คนที่เสียที่สุด คือ ผู้หญิงนะครับ ผมไม่อยากให้ทุกคนคิดไปแบบนั้นนะครับ มันไม่ดีเลย มันไม่ใช่ตัวอย่างที่ดีของสังคมเลย ผมอยากจะบอกว่าเรื่องนี้มันไร้สาระอย่าไปสนใจมันเลย ผมไม่ได้ไปเจอใครเลยครับ เรื่องนี้ไม่เป็นความจริงครับ ไม่อยากให้คนดูเก็บเอาไปคิดสักเท่าไหร่ เพราะว่ามันไมได้เป็นอะไรที่สร้างสรรค์เลย ผมดูแล้วสงสารวิวด้วยซ้ำครับ ผมเป็นห่วงเขาเพราะว่าผมเป็นคนพาเขาเข้าวงการ”
       
       “คือ จริงๆ ถ้าถามว่าเคยไปคอนโดโตโน่หรือเปล่า คือ ตอนที่เล่นเรือนแพ ผมก็เคยไปส่งพี่โน่อยู่แล้ว เพราะเราเล่นละครด้วยกัน คือ เรารู้จักกันอยู่แล้วครับ (วันที่เป็นข่าวเราได้ไปหรือเปล่า?) ผมไม่รู้ด้วยว่ามันมีวันนั้นด้วยหรือเปล่า ผมไม่ทราบวันไหน คือ ตัวผมเองไม่รู้เรื่องครับ ผมไม่เคยเห็นเขาสองคนอยู่ด้วยกันนะครับ จะเคยเห็นได้ไงเขาสองคนอยู่ด้วยกันเท่าที่ผมอ่านไม่มีว่าผมหึงเลยนะ จริงๆ ผมก็ไม่ได้หึงครับ เรื่องส่วนตัวชีวิตเขา ผมก็ไม่ได้อยากเข้าไปยุ่งอยู่แล้วครับ”
       
       บอกข่าวที่เกิดขึ้นไม่ได้ทำให้ความสัมพันธ์ลดน้อยลง
       
       “ข่าวที่เกิดผมก็ยังไม่ได้คุยทั้งวิว และพี่โตโน่ นะครับ เพราะผมคิดว่ามันไม่ใช่เรื่องที่จะมานั่งคุยนั่งเคลียร์กัน เพราะว่าเราต่างคนต่างรู้ว่ามันเป็นยังไง เรื่องจริงมันเป็นยังไง แล้วตัวผมเองกับวิวผมไม่ได้คุยมาตั้งแต่ถ่ายละครสาวน้อยจบก็ไม่ได้ติดต่อกันอีกเลย เพราะว่าเราไม่ได้มีงานร่วมกัน แต่ว่าถ้าเขาจะโทรมาปรึกษาหรือว่าอะไรก็คุยได้ครับเพราะว่าเราก็เป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน เรื่องนี้มันไม่ได้ทำให้ความสัมพันธ์ของใครลดน้อยลงครับ”

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X