“ตั๊ก” พ้อน้อยใจ “เจ้าสัวบุญชัย” ชอบเงียบใส่ทำเดาใจไม่ถูก
2013-01-11 21:21:43
Advertisement
คลิก!!!

“ตั๊ก” เผยโพสต์ข้อความอินสตาแกรมความรักไม่สวยงามแค่อารมณ์ชั่ววูบ หลังน้อยใจฝ่ายชายที่บางครั้งชอบทำตัวเงียบ จนตนเดาใจไม่ถูก บอกชีวิตรักมีขัดแย้งกันบ้าง แต่เป็นแค่เรื่องไร้สาระ ปลื้มเจ้าสัวซื้อกระเป๋าหลุยส์ให้
       
       เพิ่งจะประกาศหมั้นหมายงานใหญ่ได้ไม่นาน สำหรับสาว “ตั๊ก บงกช คงมาลัย” และนักธุรกิจหนุ่มใหญ่ “เจ้าสัวบุญชัย เบญจรงคกุล” แต่เมื่อไม่นานมานี้สาวตั๊กลับขึ้นข้อความอินสตาแกรม ว่า “ความรัก บางครั้งก็ทำให้ดีใจ ชื่นใจ บางครั้งก็ทำให้เสียใจช้ำใจ สิ่งที่ตั๊กต้องมีอยู่ตอนนี้ คือ สติกับความอดทน อยากจะบอกกับทุกคนว่า ชีวิตตั๊กก็เหมือนกัน ไม่ได้มีความสุขตลอดเวลา เพียงแต่ตั๊กเชื่อว่า วันนึงตั๊กต้องมีความสุข” สร้างความสงสัยให้กับหลายคน จนคาดเดาไปว่าความรักของทั้งคู่อาจจะเกิดปัญหาขึ้นเสียแล้ว งานนี้สาวตั๊กก็เผยว่าเป็นแค่อารมณ์ชั่ววูบที่ตนรู้สึกน้อยใจฝ่ายชาย
       
       “เป็นอารมณ์ชั่ววูบค่ะ ไม่มีใครคุยด้วยก็พิมพ์ๆ ไป เราแค่อยากบอกเฉยๆ ว่า มีนักข่าวบางคนโทร.หาแม่มาพูดให้แม่ไม่สบายใจ เราเลยโกรธ เขาพูดประมาณจะเลิกกันรึเปล่าครับ อย่าเลิกกันนะ วันหมั้นก็ไปทำข่าวแล้ว ผมขี้เกียจไปทำข่าวเลิกอีก แม่ก็อ้าวจะเลิกกันเมื่อไหร่ เขาเป็นโรคหัวใจด้วย ไม่ชอบที่ทำให้แม่ตั๊กตกใจ เราเองไม่ซีเรียสเลยข่าวเลิก เพราะถ้าเลิกก็รู้เอง แต่ตอนนี้ยังไม่เลิกแน่นอน รักยังหวานฉ่ำอยู่”
       
       “พี่เขาจะเงียบ เราจะแอบน้อยใจลึกๆ เขาไม่รู้เราคิดอะไร แต่เป็นเรื่องไร้สาระนะ บางทีเขาเดินไม่รอก็จะทำไม เขาก็จะว่าคิดมากไปหรือเปล่า แต่ค่อยๆ ให้อภัยกันค่ะ เราเป็นเด็กเขาเป็นผู้ใหญ่ เขามีชีวิตไม่เหมือนตั๊ก เขาไม่เคยกินข้าวข้างทาง เรามีเพื่อนคนละแบบ เราก็ต้องไปเรียนรู้เพื่อนและชีวิตของแต่ละคน พี่เขาชอบเดินเร็วเราก็จะงอนทำไมไม่รอเราบ้าง แต่ไม่ได้โกรธ ไม่ได้ทะเลาะเลย ตอนนี้สรุปตัดปัญหาคือทำกินเองที่บ้านตามถนัดเลยค่ะ”
       
       “ตั๊กว่าถ้าจะเลิกก็ต้องเลิกแหละ เราไม่รู้หรอกอนาคตเป็นยังไง ไม่งั้นเราคงทำสิ่งที่ถูกต้องไปแล้ว แต่ก็จะทำวันนี้ให้ดีที่สุด จะคิดก่อนค่อยๆ ใช้ชีวิตคู่ไป เราเองอยากมีชีวิตครอบครัวที่มีความสุขเพราะตั้งแต่เด็กๆ เรามีครอบครัวแตกแยกไง ก่อนหมั้นตั๊กก็คิดแล้วรักชอบเขาไหมถึงได้ตกลงหมั้น ก็คิดว่าเราน่าจะอยู่กันไปตลอด”
       
       “อนาคตเรื่องแต่งงานก็มีคุยกันบ้าง แต่รอให้แน่ใจก่อนว่าเมื่อไหร่ น่าจะปลายปีแต่ไม่รู้ปีนี้หรือปีหน้าเพราะพี่เขาบอกเขาอายุมากแล้ว แต่เราเองยังคิดๆ ยังไม่อยากรีบแต่ง อยากดูไปเรื่อยๆ ก่อนไม่ใช่ไม่มั่นใจเพราะเราเพิ่งคบกัน แต่ยังไงก็ต้องรอพี่เขาพูดขอก่อน การหมั้นก็เหมือนเราได้ดูว่าเข้ากันได้ไหม ชอบเหมือนกันไหม มีความสุขหรือเปล่า แล้วค่อยคิดถึงงานแต่งค่ะ”
       
       “เรายังอยากเป็นสาวอยู่ อย่าเพิ่งไล่ตั๊กแต่งเลย ตั๊กยังมีหนังที่กำกับเองอยู่เอาใจไปตรงนั้น เราลงทุนเองด้วยอยากรู้ดีไม่ดียังไง ยังมีโปรเจ็กต์อยากทำอีกเยอะ ถ้าเราแต่งงานคงทำไม่ได้ อยากประสบความสำเร็จก่อน เคยขอพี่เขารอเราทำโปรเจ็กต์นี้เสร็จก่อน เขายังไม่มาขอหรอกเพราะตั๊กขู่ไว้อย่าเพิ่งมานะ (หัวเราะ) ไหนๆ ก็หมั้นแล้วก็เหมือนกันค่ะ”
       
       ปลื้มคู่หมั้นซื้อกระเป๋าหลุยส์ราคาหลักแสนให้ ส่วนตนซื้อซีดีเพลงโมสาร์ทแลกเปลี่ยนเป็นของขวัญปีใหม่
       
       “เขาให้กระเป๋าหลุยส์ตั๊กเพราะเขาบอกตั๊กไม่มีกระเป๋าหลุยส์ใช้ (หัวเราะ) เราไม่ได้ซื้อเองเพราะแม่เราไม่ให้ซื้อ เขาให้มาก็สวยดีนะ ราคาหลักแสนเขาก็บอกว่าของขวัญปีใหม่นานๆให้ทีนะไม่ได้ทุกวัน ตอนนี้ก็ถือทุกวัน ก็ชอบแฟนซื้อให้ก็ชอบ เขาเลือกให้จากญี่ปุ่นเลย แล้วเขาก็ให้ผ้าพันคอกับแม่ ส่วนของตั๊กเล็กน้อยมากเลย ให้ซีดีโมสาร์ท เขาก็บอกพี่ชอบฟังไว้ฟังเวลาเครียดๆ”

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X