กุ๊บกิ๊บ รับไม่มีเวลาสวีท มาริโอ้ ฟุ้งรักยังหวาน
2013-01-11 21:15:12
Advertisement
คลิก!!!

กุ๊บกิ๊บ รับไม่มีเวลาสวีท มาริโอ้ โวรักยังหวาน (ไอเอ็นเอ็น)
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram gggubgib

          สาว กุ๊บกิ๊บ รับไม่มีเวลาสวีท มาริโอ้ แจงต่างคนต่างงานเยอะ ลั่นรักยังหวาน เวลาไม่ใช่ปัญหา

          ช่วงนี้ดูดีกรีความหวานจะน้อยลงไป จนมีหลายกระแสแอบเม้าท์ว่า ตอนนี้ คู่ของสาว กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ และหนุ่ม มาริโอ้ เมาเร่อ เริ่มห่างกันแล้ว พอเจอสาวกุ๊บกิ๊บในงานเปิดตัวห้างสยามเซ็นเตอร์ เจ้าตัวรีบออกมาชี้แจงถึงเรื่องหัวใจพร้อมอัพเดทถึงทริปเกาหลีให้ฟังด้วยว่า

          "ปีใหม่ไปญี่ปุ่นกับเกาหลี เราไปเยี่ยมพี่ชาย ส่วนเกาหลีไปเยอะมาก เพื่อนไปด้วยเยอะ โอ้ไม่ได้ไปด้วยค่ะ โอ้อยู่กับแม่ เพราะปีที่ผ่านมา เค้าทำงานหนักมาก เค้าเลยขออยู่กับครอบครัวบ้าง จริง ๆ ทริปนี้เค้าเป็นคนให้ไปเองค่ะ เค้าจะขออยู่กับแม่และก็เพื่อนที่นครนายก ส่วนกับหมากก็ไม่มีอะไร เป็นพี่น้องกัน เพราะแฟนคลับชอบ ช่วงนี้ที่ไม่ได้ลงรูปกับโอ้ เพราะเราไม่ค่อยได้เจอกัน ก่อนหน้านี้โอ้ถ่ายหนังพ่อมากตลอด ไม่ได้เจอกันเลย คิวไม่ตรงกัน คนเลยรู้สึกว่าทำไมห่างกัน จริง ๆ ก็ไม่ค่อยได้เจอตั้งแต่เค้าถ่ายหนัง แต่ก็แอบไปเจอตามบ้านหม่อมบ้างแต่ไม่บ่อย เราก็คิดถึงค่ะ ใจเราไม่ได้ห่างกัน ยังคุยไลน์กันอยู่ทุกวัน แต่ว่าพอโอ้เค้าถ่ายหนังเสร็จ เค้าก็ผู้ชายอะเนอะ ก็อยากเที่ยวเล่นบ้าง ทำกิจกรรมที่เค้าไม่ค่อยได้ทำ เราก็สงสารเค้า แอบเป็นห่วงแต่ก็ให้เค้าใช้ชีวิตบ้างเนอะ เราไม่น้อยใจเลย เพราะกิ๊บก็อยู่กับเพื่อนตลอด ถ่ายละครด้วย ปล่อยให้เค้าใช้ชีวิตบ้าง เดี๋ยวกะว่าจะต้องหาเวลาเจอ แต่ว่ากิ๊บต้องถ่ายละครอีก 2 เรื่อง แต่ว่าไม่มีปัญหาหรอก เรารู้ใจกัน คบกันมานานแล้ว เวลาไม่เป็นปัญหาแน่นอนค่ะ 

          ถ้าถามโอ้ โอ้ก็ต้องบอกว่า เรารักกันอยู่ใช่ไหม เราก็รักกันอยู่ค่ะ ตอนนี้คงยังไม่มีทริปไปไหนกับโอ้ เพราะหนูต้องทำงาน ถ้าไม่ทำละครอาจจะปลดหนูออกได้ ของขวัญปีใหม่เราก็ไม่ได้แลก เพราะต่างคนต่างยุ่งจริง ๆ งานกิ๊บเยอะ งานโอ้ก็เยอะ ถามว่าหวานน้อยลงไหม มันก็ต้องมีบ้าง คนคบกันมานาน ๆ แต่มันก็ไม่ได้หมายความว่าเราเลิกรักกันนะ"



.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X