แอปเปิลออก iOS 5.1.1 แก้ไขปัญหากล้อง, AirPlay และ New iPad
2013-01-05 14:41:22
Advertisement
คลิก!!!

 

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก 9to5mac

           แอปเปิลออกอัพเดท iOS เป็นเวอร์ชั่น 5.1.1 เพื่อแก้ไขปัญหาและข้อผิดพลาดการใช้งานที่เกิดขึ้นใน iPhone, iPad และ iPod Touch แก้ไขปัญหาหลัก ๆ ในส่วนของโหมดการถ่ายภาพแบบ HRD บนกล้องของ iPhone 4/4S, การสลับการเชื่อมต่อเครือข่าย 2G กับ 3G บน New iPad (iPad 3) และแก้ไขปัญหาการดูวิดีโอผ่าน AirPlay

 


 
          สำหรับ iOS 5.1.1 แก้ไขปัญหาและข้อผิดพลาดที่เกิดขึ้นบน iOS 5.1 ซึ่งการออกอัพเดทครั้งนี้ก็เพื่อแก้ไขข้อผิดพลาดและปัญหาการใช้งานที่เกิด ขึ้น ดังนี้ ปรับปรุงประสิทธิภาพการใช้โหมด HDR สำหรับการถ่ายภาพบน iPhone 4/4S เมื่อกดถ่ายภาพผ่านการใช้คีย์ลัดจากหน้าจอที่กำลังล็อค ให้ทำงานได้มีประสิทธิภาพดีขึ้น, แก้ไขปัญหาการสลับเครือข่าย 2G และ 3G บน New iPad , แก้ไขข้อบกพร่องการเล่นวิดีโอผ่าน AirPlay บางสถานการณ์

          นอก จากนี้ทางแอปเปิลยังยังได้อัพเดทการซิงค์บุ๊กมาร์ค, Reading List ในเว็บบราวเซอร์ Safari บน iOS และแก้ไขข้อผิดพลาดเกี่ยวกับแจ้งเตือนการซื้อแอพฯ ไม่สำเร็จ โดยมีข้อความแจ้งว่า Unable to purchase ทั้งที่ซื้อแอพฯ นั้นเสร็จสิ้นแล้ว ปัญหาและข้อผิดพลาดที่เกิดขึ้นทั้งหมดถูกแก้ไขแล้วใน iOS 5.1.1

          ส่วนใครที่กำลังใช้งาน iPhone, iPad และ iPod Touch สามารถอัพเดท iOS 5.1.1 ได้แล้ว สำหรับผู้ที่ใช้งาน iOS 4 ขึ้นไป สามารถอัพเดทได้ผ่าน iTunes และสำหรับ ผู้ใช้ที่ใช้งาน iOS 5 ขึ้นไป สามารถอัพเดทเป็น iOS 5.1.1 ได้จากฟังก์ชั่น Software Update ภายในตัวเครื่องได้ทันทีเชื่อมต่อ Wi-Fi แล้วไปที่เมนู Settings > General > Software Update > Download and Install ระบบจะอัพเดทให้อัตโนมัติ

 

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X