หนังสือการ์ตูน 'The Beast' ที่มีวง B2ST เป็นตัวเอก ถูกประเทศในแถบเอเชีย 5 ประเทศ ซื้อลิขสิทธิ์ไปเรียบร้อยแล้ว
2013-01-02 15:25:05
Advertisement
คลิก!!!

หนังสือการ์ตูน 'The Beast' ที่มีวง B2ST เป็นตัวเอก ถูกประเทศในแถบเอเชีย 5 ประเทศ ซื้อลิขสิทธิ์ไปเรียบร้อยแล้ว
 
หนังสือการ์ตูนเรื่องหนึ่งที่มีวงบอยแบนด์ B2ST เป็นตัวเอกในเรื่องได้จำหน่ายลิขสิทธิ์ให้กับประเทศต่างๆ ในแถบเอเชียเรียบร้อยแล้ว
 
ซีรี่ส์ 'The Beast' ที่มีวง B2ST เป็นตัวเอกในเรื่องได้ถูกประเทศไต้หวัน ฮ่องกง มาเก๊า สิงคโปร์ และมาเลเซีย ซื้อลิขสิทธิ์ไปเรียบร้อยแล้วก่อนที่จะตีพิมพ์เล่มที่ 2 โดยจะวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 30 มกราคมนี้ เป็นต้นไป
 
ผู้เกี่ยวข้องกับ Planis ที่รับหน้าที่จัดทำและตีพิมพ์หนังสือได้กล่าวชื่นชมว่า "การ์ตูนเรื่อง 'The Beast' เป็นการ์ตูนที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากโดยมีเนื้อเรื่องเกี่ยวกับวงไอดอล B2ST และเรื่องราวที่สนุกเข้มข้น ผสมกับความโรแมนติก ความตลก และฉากแอ็คชั่น เรียกได้ว่าประสบความสำเร็จอย่างน่าประหลาดครับ" 
 
ผู้เกี่ยวข้องคนดังกล่าวยังกล่าวเสริมเรื่องข่าวการติดตามเข้ามาจากต่างประเทศว่า "นอกจาก 5 ประเทศแล้ว ขณะนี้ก็กำลังมีการพูดคุยกับประเทศอื่นๆ คือ บราซิล, ญี่ปุ่น และจีน อยู่อีกด้วยครับ"
 
อนึ่ง ซีรี่ส์ 'The Beast' ที่ถูกกำหนดว่าเป็น K-Comics ได้รับรางวัลในหมวดการ์ตูนในงาน Korea Content Awards ซึ่งเป็นผลงานที่ได้รับการยอมรับเรื่องคุณภาพ โดยจะวางจำหน่ายเล่มที่ 2 ที่มีชื่อว่า 'The Beast - Another Beast' ในประเทศเกาหลีในวันที่ 16 มกราคมนี้
 
ข้อมูลจาก  
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X