2PM เตรียมเปิดตัวผลงานเพลงอัลบั้มภาษาญี่ปุ่นชุดที่ 2 ‘Legend of 2PM’ พร้อมกับจัดงานคอนเสิร์ตที่โตเกียวโดม
2013-01-02 13:00:44
Advertisement
คลิก!!!

2PM เตรียมเปิดตัวผลงานเพลงอัลบั้มภาษาญี่ปุ่นชุดที่ 2 ‘Legend of 2PM’ พร้อมกับจัดงานคอนเสิร์ตที่โตเกียวโดม
 
บอยแบนด์วง 2PM เตรียมวางจำหน่ายผลงานเพลงอัลบั้มภาษาญี่ปุ่นชุดที่ 2 ‘Legend of 2PM‘ ในวันที่ 13 กุมภาพันธ์ นี้
 
ผลงานเพลงอัลบั้มชุดนี้ประกอบไปด้วยเพลงจำนวนทั้งสิ้น 13 เพลง ด้วยกัน โดยจะเป็นเพลงใหม่จำนวน 9 เพลง และ 4 เพลงที่เคยออกซิงเกิ้ลและได้รับความนิยมมาแล้วก่อนหน้านี้ อาทิ “Masquerade“, “Beautiful“, “If You are Here“ และ “Forever“ วง 2PM นั้นประสบความสำเร็จอย่างมากที่ประเทศญี่ปุ่น โดยพวกเขาได้สร้างสถิติใหม่ของยอดขายซิงเกิ้ลให้กับทาง Tower Records  และยังสามารถคว้ารางวัล 'Grand Prize' จากทาง Tower Records Japan ที่งาน ‘K-POP LOVERS! AWARDS 2012′ อีกด้วย
 
ผลงานเพลงชุดใหม่ของวง 2PM ไม่ใช่ข่าวดีข่าวเดียวที่แฟนๆ จะได้ทราบกันเท่านั้น แต่วง 2PM กำลังจะมีงานคอนเสิร์ตของตัวเองซึ่งจะจัดการแสดงขึ้นที่โตเกียวโดมอีกด้วย 
 
นอกจากนั้น 2PM ยังได้ทำการโปรโมทงานคอนเสิร์ตครั้งนี้บนหน้าหนังสือพิมพ์ของสื่อท้องถิ่นที่ประเทศญี่ปุ่นอย่าง Asai และ Youmi โดยงานคอนเสิร์ตที่โตเกียวโดมของพวกเขานั้นจะจัดขึ้นในวันที่ 20 และ 21 เมษายน จะมีแฟนเพลงกว่า 110,000 คน เข้าร่วมในงานคอนเสิร์ตนี้ทั้งสองวัน ก่อนหน้าที่จะจัดการแสดงคอนเสิร์ตที่โตเกียวโดม 2PM จะเปิดทัวร์คอนเสิร์ตสำหรับปี 2013 ในชื่องานว่า “Legend of 2PM” ในระหว่างเดือนมกราคมถึงเดือนกุมภาพันธ์นี้
 
ตัวแทนของทาง JYP Entertainment กล่าวว่า “ในปี 2013 จะเป็นก้าวที่สำคัญของวง 2PM ครับ 2PM จะโชว์การแสดงที่เต็มเปี่ยมไปด้วยพลังของพวกเขาที่โตเกียวโดม สมาชิกของวง 2PM มีความกระตือรือร้นกันอย่างมากที่จะได้พบกับแฟนเพลงของพวกเขาครับ”
 
ข้อมูลจาก  
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X