แต่งตัวอย่างไรให้สวยสมาร์ทแบบ คาเมรอน ดิแอซ
2012-12-19 15:36:28
Advertisement
คลิก!!!
คาเมรอน ดิแอซ



ข้อมูลจาก AFP : Relax News

          ไหน ๆ ก็กำลังจะมีหนังของ คาเมรอน ดิแอซ ลงโรง กับ What To Expect When You're Expecting ภาพยนตร์แนวคอเมดี้สนุกสนานของคู่รักที่กำลังจะมีลูก วันนี้ก็เลยขอคว้าตัวแม่สาวตาฟ้าสุดเซ็กซี่คนนี้ มาเป็นนางแบบการแต่งตัวของเราสักหน่อย ใคร ที่เป็นแฟน ดิแอซ คงพอรู้ว่า แม้ว่าประกายในตาจะทำให้เธอดูเซ็กซี่มากขนาดไหน แต่ความจริงสไตล์การแต่งตัวของเธอไม่ได้หวือหวาอย่างที่คิดเลยนะจ๊ะ ออกจะเป็นแนวสวยสมาร์ทเสียมากกว่า อยากรู้ว่าเป็นอย่างไร ก็มาติดตามกันเลยจ้า

        Lean basics  หวานเท่กันแบบเบา ๆ ในชุดนี้ ที่น่ารักกุ๊กกิ๊กด้วยกางเกงสีนมเย็น จับคู่มากับรองเท้าส้นสูงแบบเปิดเท้ารัดข้อ ส่วนท่อนบนเป็นเสื้อกล้ามสีขาว ทับด้วยแจ็กเก็ตสูทที่ดูแคชชวล ให้ลุคลำลองสบาย ๆ และหวานเย็นชื่นใจดีจัง



คาเมรอน ดิแอซ

         Denim vibe  เดินช้อปปิ้งเอาท์ดอร์ชิล ๆ ในกางเกงยีนส์ทรงตรงพับขา สวมคู่กับรองเท้ารัดข้อ ส่วนท่อนบนเป็นเสื้อกล้ามสีขาว ทับมาด้วยสเว็ตเตอร์สีเทา มีหมวกปีกแคบเก๋ ๆ สักใบ กับกระเป๋าโอเว่อร์ไซส์ไว้ใส่สารพัดสัมภาระ เท่านี้ก็ออกไปเดินซื้อของได้สบาย ๆ



คาเมรอน ดิแอซ

         Floral inspiration  เปลี่ยน สไตล์เป็นผู้หญิงบานฉ่ำบ้าง ในมินิเดรสพิมพ์ลายดอกไม้สีแดงบนพื้นดำ คาดเข็มขัดสีดำทับกระชับเอว ซึ่งเข้าคู่กับสีดำจากรองเท้าส้นตึกได้พอดิบพอดี ส่วนแอคเซสซอรี่ไม่มีอะไรเยอะนอกจากกำไลข้อมือ เน้นเรียบ ๆ แบบนี้ก็ทำให้แต่งตัวได้ง่ายดีนะ



คาเมรอน ดิแอซ

         Light and lacy  เดรสผ้าลูกไม้ตาใหญ่สีฟ้า ให้ความรู้สึกสดใสอ่อนวัย จับคู่กับโทนสีเทาม่วงตุ่น ๆ จากรองเท้า แล้วเสริมแอคเซสซอรี่สีเงินจากกำไลกับแหวนสักหน่อย งดงามค่ะ ขอบอก ^^



คาเมรอน ดิแอซ

         Summer polish  สวยสมาร์ทอีกแล้ว ในโทนสีฟ้าขาว สวยเย็นสดใส ชื่นใจในซัมเมอร์ซีซั่น แค่กางเกงขาสั้น-เสื้อกล้าม ทับด้วยแจ็กเก็ตสูทสีผ้า รองเท้าส้นสูงสวย ๆ เติมสร้อยคอเส้นยาวลงไปอีกหน่อย ไม่น่าเชื่อว่าไอเท็มไม่กี่ชิ้น ทำให้ดูสดชื่นสบายตาได้ขนาดนี้ :D



คาเมรอน ดิแอซ

         Tailor appeal  ชุดสวยเนี้ยบสไตล์เสื้อผ้าสั่งตัด อย่างมินิเดรสคอตั้งประดับกระดุมสีเทาอมฟ้าลายทาง ใส่ปุ๊บสวมแจ็กเก็ตสูททับปั๊บ เสริมราศีด้วยรองเท้าส้นสูง ได้สไตล์สาวนักธุรกิจเลยแบบนี้



คาเมรอน ดิแอซ

         Orange crush  เปรี้ยวจี๊ดด้วยสีส้มสด ในเดรสยาวแบบพอดีตัว โชว์สัดส่วนสุดเฟิร์มของเธอได้ชัดเจน เสริมด้วยต่างหู กำไล และคลัทช์ประกายเพชร ช่วยให้ดูหรูหราขึ้นมา แต่ส้มลูกนี้จะเปรี้ยวจี๊ด หรือว่าเปรี้ยวอมหวาน คงต้องพิสูจน์กันเอาเอง ;)



คาเมรอน ดิแอซ

         Schooled in style  ชุดนี้หลุดมาจากหนัง Bad Teacher กับดิแอซที่รับบทครูสาวสุดห่าม เปรี้ยวจี๊ดและแต่งตัวมีสไตล์เสมอ ดูอย่างชุดนี้ในเสื้อคอเต่าสีแดง จับคู่กระโปรงทรงดินสอสีเบจ และแน่นอนว่ารองเท้าก็ต้องเป็นส้นสูงให้มันเก๋กู้ด เริ่ด เชิด ลบภาพคุณครูแบบเก่า ๆ ไปได้เลย ..เอ ว่าแต่เธอสอนวิชาอะไรนะ ?



คาเมรอน ดิแอซ



          ใครที่ชอบการแต่งตัวสไตล์เรียบง่าย แต่ดูมีสไตล์ หวังว่าคงชอบการแต่งตัวแบบสาว คาเมรอน ดิแอซ ที่เรานำมาฝากกันนะคะ

 

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X