Fantastic Four ฉบับยกเครื่องใหม่ ได้กำหนดฉายมีนาคม 2015
2012-12-16 21:34:12
Advertisement
คลิก!!!

 

หนังซัมเมอร์ปีนี้ที่แข่งกันหนักแล้วไม่ว่าจะ The Dark Knight RisesThe Avengers และ The Amazing Spider-Man แต่ดูเหมือนยังแพ้ให้ปี 2015 ครับ ที่จะมี The Avengers 2Justice League และ Ant-Man (ยังไม่รวมหนังที่ไม่ใช่ซูเปอร์ฮีโร่ แต่ฟอร์มใหญ่ไม่แพ้กันอย่าง Star Wars: Episode VII และ Avatar 2) ล่าสุดตอนนี้มี Fantastic Four ฉบับยกเครื่องใหม่ของทเวนตี้ เซ็นทูรี ฟ็อกซ์ มาเพิ่มความคับคั่งอีกเรื่องครับ

ฟ็อกซ์ได้ประกาศว่าสี่กายสิทธิ์ฉบับใหม่ของผู้กำกับจอช แทรงก์ จาก Chronicle เรื่องนี้ จะออกฉายวันที่ 6 มีนาคม 2015 (บ้านเราคงใกล้ๆกัน) ครับ ซึ่งจะเป็นการยกเครื่องใหม่หลังจากภาคก่อนหน้านี้ Rise of the Silver Surfer ไม่ประสบความสำเร็จเท่าที่ควร เพราะด้วยทุนสร้าง 120 ล้านเหรียญสหรัฐ หนังทำเงินในสหรัฐไปเพียง 130 ล้านเหรียญเท่านั้น

ฟ็อกซ์ต้องการยกเครื่องใหม่ให้เป็นหนังที่สดใหม่ และเข้มข้นขึ้น ดูได้จากการเรื่องผู้กำกับ รวมถึงมือเขียนบทหน้าใหม่อย่างเจเรมี สเลเตอร์ ซึ่งบทหนังซูเปอร์ฮีโร่ที่ยังไม่ถูกสร้างของเขาชื่อ The Man of Tomorrow ทำให้ฟ็อกซ์สนใจและตกลงจ้างให้มาเขียนบทFantastic Four ในที่สุดครับ

บทหนัง The Man of Tomorrow มีฉากเป็นยุค 40 มีโทนเรื่องราวแบบดิบเถื่อน พูดถึงชีวิตของซูเปอร์ฮีโร่สองคน นั่นก็คือซูเปอร์แมนกับแบทแมน เพียงแต่ไม่เอ่ยชื่อตรงๆออกมา เอ่ยถึงแต่ความสามารถพิเศษหรือลักษณะเด่นเท่านั้น ฟังดูแล้วน่าสนใจดีครับ และหวังว่าจะมีใครเอามาสร้าง

ที่มา: Heat Vision

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X