ชมคลิป “ปู พงษ์สิทธิ์” เหลืออดจวกพวกตีกันปาระเบิดในคอนเสิร์ต ค...กระจอก
2012-12-16 20:58:22
Advertisement
คลิก!!!

 


       
       งานกร่อยกันเลยทีเดียวในส่วนของคอนเสิร์ต “สิงห์ คอร์เปอเรชั่น เปิดหัวใจเพื่อชีวิต 25 ปี คำภีร์ มิวสิค เฟสติวัล” ที่ลานแอ็คทีฟ สแควร์ ด้านหน้าอิมแพ็ค เมืองทองธานี จ.นนทบุรี เมื่อช่วงหัวค่ำของวันที่ 15 ธันวาคม ที่ผ่านมา หลังแฟนเพลงวัยรุ่นจำนวนหนึ่งก่อเรื่องทะเละวิวาทยกพวกตีกันกระทั่งจำต้องยกเลิกการแสดงไปในที่สุด
       
       ทั้งนี้ แหล่งข่าวที่อยู่ในเหตุการณ์ ได้เปิดเผยว่า นับตั้งแต่ที่คอนเสิร์ตได้เริ่มทำการแสดงตั้งแต่ช่วงหัวค่ำ ปรากฏว่า แฟนเพลงจำนวนกว่าร่วมหมื่นที่เข้าไปชมคอนเสิร์ตนั้น ได้มีบางส่วนที่ทำการทะเลาะวิวาทกันอยู่เป็นระยะๆ ทั้งการชกต่อย ขว้างปาขวด-แก้ว จนหลายคนต้องวิ่งหนีออกมา ขณะที่บางส่วนนั้นก็ยังคงเต้นรำอย่างสนุกสนาน
       
       กระทั่งนักร้องชื่อดังได้ขึ้นเวที และทำการแสดงไปเป็นระยะเวลากว่า 45 นาที ปรากฏว่า การทะเลาะวิวาทของแฟนเพลงก็ยังคงมีอยู่อย่างต่อเนื่อง จน ปู พงษ์สิทธิ์ หยุดเล่นและจวกพวกที่ยกพวกตีกันอย่างดุเด็ดเผ็ดมันว่า...
       
       “พี่น้องครับรู้ไหมทำแบบนั้นแล้วคนอื่นเดือดร้อน เห็นเก้าอีล้มไหมมีความสุขไหม ประเทศไม่เจริญก็เพราะพวกมึงนี่แหละ มึงจะเรียนช่าง เรียนช่างพ่อมึงเหรอ มึงเรียนช่างมาเพื่อกอบกู้ประเทศ ทักษะทุกอย่างที่โรงเรียนมึงสอนน่ะ ไอ้ที่ทำอยู่หมาก็ทำเป็น ขอความเมตตา (เสียงระเบิดปิงปองดัง) ไอ้จุดประทัดระเบิดปิงปองเนี่ย ไอ้ค....กระจอก ที่อำเภอหัวค...เขาก็จุด แต่พวกมึงเก่งกว่านั้นเรียนมาฉลาดกว่านั้น....ค....”
       
       “พี่น้องครับ ตบมือขอความเมตตาให้พี่ๆ เขาออกไปได้ไหมครับ มีใครรอให้ตีอยู่เยอะแยะอยู่ตามถนนออกไปตีกับเขาสิถ้าเก่ง แถวนี้มีแต่ผู้หญิงกับเด็ก น่าละอายเกิดเป็นหน้าตัวเมียยังเ - ยเลย ทำเป็นตื่นเต้น เขวี้ยงระเบิดเอง ไล่ตีเขาเอง แล้วเ - อกตื่นเต้นเองด้วย” นอกจากนั้นแล้วก็ยังพูดว่า บ้านเมืองบอบช้ำมามากแล้ว ผู้ใหญ่โง่เป็นเด็กอย่าโง่เหมือนผู้ใหญ่
       
       จากนั้นก็เล่นคอนเสิร์ตต่อ แต่เล่นไปได้ไม่นานนักร้องชื่อดังก็ต้องขอยกเลิกการแสดง เพราะมีการยกพวกตะลุมบอนและขว้างปาสิ่งของใส่กันหนักกว่าเดิม หลังเกิดเหตุตรวจสอบเบื้องต้นพบว่ามีผู้บาดเจ็บจำนวน 4 ราย โดยมีหนึ่งรายที่เป็นเจ้าหน้าที่ควบคุมเครื่องเสียงในงานได้รับบาดเจ็บสาหัส และมีข่าวลือว่าน่าจะมีผู้เสียชีวิตจากเหตุการณ์ครั้งนี้ด้วย
       
       โดยหลังจากที่คอนเสิร์ตต้องยกเลิกไป เมื่อผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปยัง “ปู พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์” เจ้าตัวได้เผยว่ารู้สึกเสียใจกับเรื่องที่เกิดขึ้นเป็นอย่างมาก และรู้สึกแปลกใจที่มาเกิดเรื่องเช่นนี้ ทั้งๆ ที่ตลอดเวลาในการทัวร์คอนเสิร์ตนี้ในต่างจังหวัดไม่เคยมีการตีกันเลยสักครั้งเดียว ซึ่งในครั้งนี้ตนก็พยายามที่จะห้ามปรามแล้วทว่าก็ไม่เป็นผลสำเร็จแต่อย่างใด
       
       นักร้องชื่อดังยังได้บอกต่อไปด้วยว่าตนรู้สึกสงสารผู้ที่ได้รับบาดเจ็บ รวมถึงผู้ที่อาจจะมีคนเสียชีวิตเป็นอย่างยิ่ง ซึ่งทางผู้จัดเองคงจะมีการรับผิดชอบในส่วนนี้ ส่วนเรื่องที่ว่าจะมีการแสดงอีกหรือไม่นั้นตอนนี้ตนยังไม่ได้คุยกับผู้จัด แต่โดยส่วนตัวคิดว่าสมควรจะมี เพราะเห็นใจคนที่ต้องการจะเข้ามาดูคอนเสิร์ตจริงๆ และถ้ามีการจัดขึ้นมาก็คงจะต้องมีการป้องกันที่มากกว่านี้

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X