เฮลลี เบอรี และ เจมส์ มาร์สเดน ถูกทาบสมทบ X-Men: Days of Future Past
2012-12-15 21:42:22
Advertisement
คลิก!!!

 

ไหนๆ ก็จะมีทั้งเอียน แม็คเคลเลน, แพทริค สต๊วร์ต และฮิวจ์ แจ็คแมน กลับมารับบทเดิมใน X-Men: Days of the Future Pastแล้ว ทำไมจะนำนักแสดงจากไตรภาคเก่ากลับมาเพิ่มอีกไม่ได้

เดอะ ฮอลลีวู้ด รีพอร์เตอร์ รายงานว่าฟ็อกซ์กำลังทาบให้แฮลลี เบอรี (สตอร์ม), เจมส์ มาร์สเดน (ไซคลอปส์) และอีกหนึ่งนักแสดงของภาคเก่าที่ยังไม่ได้ยืนยัน ให้กลับมารับบทเดิมอีกครั้งในหนังภาคต่อของ X-Men: First Class เรื่องนี้ครับ ที่มีเส้นเรื่องเกี่ยวกับการเดินทางย้อนเวลามาจากอนาคต

แม็คเคลเลน, สต๊วร์ต และแจ็คแมนนั้น ได้ยืนยันแล้วครับว่าจะกลับมาร่วมโครงการนี้ ส่วนนักแสดงอีกชุดที่กำลังถูกทาบทามอยู่นี้ก็ “มีความมุ่งมั่นอย่างมากที่จะกลับมาร่วมงาน ทั้งนี้เพราะผู้กำกับคือไบรอัน ซิงเกอร์” ตามที่แหล่งข่าวรายงาน

นอกจากเรื่องตัวผู้กำกับแล้ว อีกสาเหตุก็คือเรื่องคิวงาน เพราะบทของพวกเขาออกไปในทางบทรับเชิญมากกว่า เป็นฉากที่เป็นโลกอนาคตอันไม่สมประกอบที่เหล่ามนุษย์กลายพันธุ์ถูกล่าและถูกคุมขัง ไม่ต้องใช้เวลาในการถ่ายทำมาก

หนังมีแผนจะเปิดกล้องเมษายนปี 2013 นี้ในแคนาดาครับ โดยนักแสดงนำชุดเดิมอย่างไมเคิล ฟาสเบนเดอร์, เจมส์ แม็คเอวอย, เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ และนิโคลัส โฮลท์ ก็ยืนยันแน่นอนแล้วว่าจะกลับมา

 

http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X