ตัวอย่างแรกของหนังตลกเครื่องบินตก I’m So Excited จากผู้กำกับเปรโด อัลโมโดวา
2012-12-15 21:35:09
Advertisement
คลิก!!!

 

หลังจากชิมลางในหนังเขย่าขวัญอย่าง The Skin I Live In ผู้กำกับเปรโด อัลโมโดวา ได้กลับไปลองทำหนังตลกอีกครั้ง ซึ่งมีชื่อภาษาอังกฤษว่า I’m So Excited ส่วนชื่อภาษาสเปนนั้นแปลได้ว่าThe Passengers Love ครับ และตัวอย่างแรกของหนังเรื่องนี้ก็เผยโฉมออกมาแล้ว

เรื่องราวของหนังก็ไม่มีอะไรมาก ผู้โดยสารกลุ่มหนึ่งบนเครื่องบินที่ทำท่าว่ากำลังจะตก และระหว่างที่ทุกคนคิดว่าตัวเองกำลังจะตายนั้น ก็เล่าความลับชีวิตของตัวเองออกมากัน ซึ่งในตัวอย่างแรกของหนังก็เผยออกมาว่าลูกเรือกลุ่มหนึ่งใช้วิธีการเล่าเรื่องออกมาเป็นการร้องรำทำเพลง

อัลโมโดวาเผยในเฟซบุคของเขาก่อนหน้านี้ถึงหนังเรื่องนี้ว่า “The Passengers Love บอกเล่าเรื่องราวของคนกลุ่มหนึ่งที่ติดอยู่ในฉากฉากเดียว และถูกตัดขาดจากโลกภายนอกโดยสิ้นเชิง การเขียนบทหนังนั้นเริ่มต้นจากเป็นเรื่องเพ้อฝันแปลกๆ แล้วลงเอยด้วยการเป็นหนังตลก ในแบบที่เป็นหนังตลกรวมนักแสดง ให้คติสอนใจ เล่าเรื่องผ่านปากตัวละคร และไม่มีความสมจริง ผมพยายามที่จะทิ้งความสมจริงออกไป แต่บางครั้งความสมจริงก็แปดเปื้อนโดยที่เราไม่ทันสังเกต

เปรโดยังบอกถึงหนังเรื่องนี้อีกว่า “ในหนังเรื่องนี้ มีตัวละครมากกว่าปกติ แต่ก็มีพื้นที่น้อยกว่าทุกเรื่องที่ผ่านมา

หนังมีลูกหม้อเก่าของเปรโดมาร่วมแสดงกันคับคั่งตามที่บอกว่าเป็นหนังรวมดาวครับ เช่น ฮาเวียร์ คามาลา (Talk to Her), ซิซีเลีย ร็อธ (All About My Mother), ราอูล อเรวาโล, แอนโตนิโอ แบนเดราส และเพเนโลปี้ ครูซ เป็นต้น

หนังน่าจะได้เข้าฉายในเทศกาลหนังเมืองคานส์พฤษภาคม 2013 และคงต้องรอดูว่าบริษัทจัดจำหน่ายไหนในบ้านเราจะซื้อมาฉายครับ คลิกชมตัวอย่างหนังด้านใน

 

ที่มา: The Film Stage

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X