กลัวโทรมวันวิวาห์ ลือหึ่ง''โจลี่''ทุ่มไม่อั้น ยกเครื่องหัวจรดเท้า
2012-12-15 21:32:45
Advertisement
คลิก!!!

 

 
ใกล้ถึงวันวิวาห์แล้วทั้งที แม้ยังไม่มีการยืนยันก็เถอะ แต่ แองเจลิน่า โจลี่ นางสาวสวยใจบุญ ก็เริ่มแสดงพฤติกรรมของการเป็นว่าที่เจ้าสาวออกมาให้เห็นบ้างแล้ว เมื่อลือกันให้แซดว่า โจลี่ กำลังคิดหนักว่าจะลากสังขารในวัย 37 ปี ไปให้คุณหมอทำศัลยกรรมเพิ่มความงามดีหรือไม่ เหตุเพราะเป็นเรื่องสำคัญที่เธอต้องสวยก่อนเข้าพิธี และหากอยากทำจริง ก็ต้องรีบลงมือ เพื่อให้หนังหน้ามีเวลาคืนสภาพ 
 
อดีตนางเอกสาวอกตูมจากหนังแนวผจญภัย ''ทูมบ์ เรดเดอร์'' ถูกเม้าท์ว่า อยากเปลี่ยนแปลงตัวเองให้สวยสะพรั่งแบบหัวจรดเท้า เพราะไม่อยากหลอกตัวเอง และเธอก็ยอมรับว่า พักหลังมานี้ เธอดูแก่ โทรม และเหนื่อยล้าพิกล ซึ่งมีการคาดหมายจากผู้เชี่ยวชาญด้านความสวยความงามว่า งานนี้ขนหน้าแข้งของ โจลี่อาจร่วงไป 45,000 ดอลลาร์ หรือคิดเป็นเงินไทยก็ราว 1.35 ล้านบาท    
   
''แองเจลิน่าเชื่อว่าตัวเธอตอนนี้มันดูโทรม และหมดสภาพมาก เธออยากบ้าตายเวลาเห็นรอยย่นที่หน้าผาก รอยเหี่ยวที่ต้นคอ ไปจนถึงไขมันที่หน้าท้อง, ต้นขา และสะโพก นี่ไม่ใช่เรื่องน้ำหนักตัว เพราะความกังวลใจหลักๆ ของแองจี้คือรูปร่างของเธอที่เริ่มหย่อนยาน ซึ่งเธอไม่ชอบเอาเสียเลย เธอรับไม่ได้หรอกกับความคิดที่ว่าจะเดินเข้าพิธีวิวาห์แบบเหี่ยวๆ และหุ่นเผละ เธอต้องการยกเครื่องตัวเองก่อนถึงวันสำคัญ'' 
          
ความกังวลของ โจลี่ แตกต่างจาก แบรด พิตต์ พระเอกวัย 49 ปี ที่ดูมีความสุขกับโอกาสที่จะแต่งงาน แต่นั่นก็เป็นเพราะโจลี่กลุ้มใจกับสภาพตัวเองนั่นเอง ''แองเจลิน่า ไม่แฮปปี้กับลุกส์ของตัวเองเลย เธอปรึกษาผู้เชี่ยวชาญด้านความงามในยุโรปเกี่ยวกับการบำรุงรักษาวิธีต่างๆ เธอต้องการกำจัดไขมันตามหน้าท้อง, สะโพก และต้นขาด้วย เพราะตอนนี้ แองเจลิน่า เข้าสู่ในโหมดสาววัยกลางคนแล้ว''
 
ขณะเดียวกัน บางทีแผนการของ โจลี่อาจเริ่มต้นมาได้สักพักแล้วก็เป็นไปได้ เพราะมีคนสังเกตความผิดปกติของเธอตอนรับหน้าเสื่อเป็นเจ้าภาพจัดงานฉายหนัง ''The Imposisible'' ที่เกี่ยวกับเหตุการณ์สึนามิในเมืองไทย ปี 2004 รอบพิเศษเมื่อวันที่ 18 พ.ย. ที่ผ่านมา โดยนินทากันว่า โจลี่น่าจะแอบไปฉีดโบท็อกซ์ แต่อาจฉีดมากไป เพราะขณะที่เธอฉีกยิ้มนั้น หน้าตาเธอไม่ขยับเท่าไหร่  
 
ถ้าหากโจลี่เอาจริง มีการคาดการณ์จาก ดร. แอนโธนี่ ยุน ว่าเธอคงเสียเงินพอสมควร จากการฉีดโบท็อกซ์, ฉีดฟิลเลอร์, ดึงหน้า, เข้ากระบวนการทำให้ผิวพรรณเต่งตึง ตลอดจนการลดเซลูไลท์ กำจัดไขมันตามส่วนต่างๆ ไปจนถึงการทำให้หน้าท้องเต่งตึง จากการคลอดลูกเอง 2 ครั้ง ซึ่งหนึ่งในนั้นเป็นลูกแฝด รวมๆ แล้วก็ซื้อบ้านในเมืองไทยได้ 1 หลัง หรือกว่า 1.3 ล้านบาท 
 
 
http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X