''เฮมส์เวิร์ธ''โคตรดุ ตื้บคู่กรณีไม่เลี้ยง
2012-12-15 21:30:53
Advertisement
คลิก!!!

 

 
งานนี้เรียกว่าโหดแบบไม่ต้องอุทธรณ์กันเลยทีเดียว สำหรับ เลียม เฮมส์เวิร์ธ พระเอกหนุ่มรูปหล่อหุ่นบึ้ก ที่ไม่รู้ว่าไปโดนวิญญาณจอมโหดที่ไหนเข้าสิง ถึงถูกจับภาพได้ว่าไปเหวี่ยงหมัดใส่อีกฝ่ายราวกับมีเรื่องโกรธแค้นมาแต่ชาติปางก่อน หลังจากที่เจ้าตัวเข้าไปพัวกันกับการทะเลาะวิวาท ระหว่างชวนออกมาหาความสำเริงสำราญตอนกลางคืน แต่โชคดีเหลือหลายที่เขาไม่โดนจับจากเรื่องในครั้งนี้ 
 
เหตุการณ์ทะเลาะวิวาทดังกล่าวนั้น ถูกบันทึกเอาไว้เป็นคลิปวิดีโอ ที่แสดงให้เห็นกันแบบจะๆ เลยว่า พระเอกหนุ่มดาวโรจน์วัย 22 ปี ซึ่งหมั้นกับ ไมลี่ย์ ไซรัส ป็อปสตาร์ดาวรุ่งจอมซ่าชาวอเมริกันไปเรียบร้อยแล้วนั้น มีทีท่านอตหลุดแบบสุดๆ และกระชากลากถูชายคนหนึ่งอยู่กลางถนนหนทาง โดยที่เพื่อนของเขาพยายามเข้ามาแยกทั้งคู่ออกจากกัน เพื่อไม่ให้เรื่องมันบานปลายไปมากกว่านี้
 
ทั้งนี้ ''ทีเอ็มซี'' เว็บไซต์ข่าวบันเทิงดังแดนลุงแซม แฉแบบละเอียดยิบว่า การทะเลาะวิวาทเริ่มขึ้นในตอนที่เฮมส์เวิร์ธ และเพื่อน กำลังเดินออกมาจากบาร์แห่งหนึ่งในเมืองฟิลาเดลเฟีย รัฐเพนซิลวาเนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา ในช่วงเช้าตรู่ของวันอาทิตย์ที่ 9 ธันวาคม ที่ผ่านมา และคิดว่ามีใครบางคนขว้างก้อนหินใส่เขา และเพื่อนซี้ ที่เดินตามกันมาติดๆ เท่านั้นเอง เฮมส์เวิร์ธก็ของขึ้น 
 
ภาพจากคลิปวิดีโอดังกล่าวโชว์ให้เห็นว่า ชายที่โดนเล่นงานนั้นเกาะขา เฮมส์เวิร์ธ เอาไว้แน่นราวกับทากาวตราช้างติดเอาไว้ ในตอนที่เขานอนหมดสภาพอยู่บนพื้นถนน ก่อนที่นักแสดงหนุ่มจากภาพยนตร์ชื่อดังอย่าง ''The Hunger Games'' จะปล่อยเพลงหมัดใส่อีกฝ่าย และกดหัวเขาลงไปแนบชิดติดกับถนน โดยที่เพื่อนของดาราวัย 22 ปี พยายามห้ามปราม และบอกให้เขาเพลามือ
 
เดชะบุญที่ก่อนเหตุการณ์จะรุนแรงไปมากกว่านี้นั้น รถสายตรวจก็สวมบทอัศวินขี่ม้าขาวโผล่เข้ามายังที่เกิดเหตุพอดี พร้อมเปิดเสียงไซเรนดังสนั่น ทำให้ทุกคนแยกย้ายไปตามทางของแต่ละฝ่าย โดยที่ไม่ทำการจับกุมใครเลยแม้แต่คนเดียว
 
หลังจากเกิดความวุ่นวายทั้งหมดแล้ว เหยื่อผู้โชคร้าย ซึ่งอ้างว่าเขาชื่อ ''ร็อบ'' ก็พูดถึงการวิวาทครั้งนี้ หลังโดนถามว่ารู้สึกยังไงกับการโดนคนดังระดับโลกปล่อยเพลงหมัดใส่ ซึ่งชายที่เมาแอ๋ก็ให้สัมภาษณ์ว่า ''ผมไม่คิดว่า เลียม จะเจ๋งกว่ามากนักหรอก''
 
 
http://www.siamdara.com





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X