ยัน''อนิสตัน''ป่องชัวร์ เชิดใส่เหล้ายา
2012-12-15 21:28:34
Advertisement
คลิก!!!

 

 
เรื่องจับแพะชนแกะต้องยกให้สื่อเมืองนอก และตอนนี้กำลังมีการประโคมข่าวอย่างหนาหูว่า เจนนิเฟอร์ อนิสตัน นางเอกสาวไซส์เล็ก ท้องป่อง และเบนโลก่อนแต่งงาน แน่นอนล้านเปอร์เซ็นต์ หลังจากมีหลายคนเห็นเธอปฏิเสธยกซดสุรา แถมเซย์โนการกินปลาดิบที่ชื่นชอบระหว่างอยู่ในงานปาร์ตี้ โดยมีการมองว่า เหตุที่เธอมีพฤติกรรมเปลี่ยนไปมีความเป็นไปได้ว่า ''สาวเจน'' กำลังอุ้มทองทายาทคนแรกของตัวเองอยู่นั่นเอง
 
อนิสตัน เพิ่งจะจัดงานปาร์ตี้ฉลองการหมั้นหมายของเธอกับ จัสติน เทอโรซ์ แฟนหนุ่มนักแสดงมาดเซอร์วัย 41 ปี เมื่อวันอาทิตย์ ที่ผ่านมา แต่ที่ทำให้ทุกคนสงสัยก็คือ อนิสตันเลือกเมินที่จะสนุกกับการดื่มแอลกอฮอล์ที่เธอชื่นชอบ รวมทั้งไม่สนใจที่จะเปิบปลาดิบที่อยู่ในถาดซูซิ จากพฤติกรรมดังกล่าวทำให้ลือสนั่นว่า มีความเป็นไปได้ที่ปีหน้าจะได้ยินข่าวดีทั้งเรื่องแต่งงาน และเรื่องลูกของอนิสตัน
 
สำหรับวันแต่งงานของทั้งสองคนนั้น คาดว่าจะมีการประกาศออกมาในเร็ววันนี้ ขณะที่ตามรายงานข่าวนั้น แหล่งข่าวใกล้ชิดของอนิสตันที่เคยแต่งงานแล้วกับ แบรด พิตต์ ระบุว่า ทั้งคู่มีคิวแต่งงานกันในช่วงปลายเดือนนี้ หลังจากที่หมั้นกันมาตั้งแต่เดือนสิงหาคม ที่ผ่านมา และจากพฤติกรรมล่าสุดของ สาวเจน ดีไม่ดีการร่วมหอลงโลงของทั้งคู่อาจจะมีของขวัญพิเศษติดอยู่ในท้องฝ่ายหญิงก็ได้
 
แหล่งข่าวเม้าท์ว่า ''เจนเป็นคนที่ชอบปาร์ตี้ ดังนั้นการที่เธอเล่นกระดกแต่น้ำเปล่าอย่างเดียวตลอดงานเลย เป็นสิ่งที่ผิดสังเกตสำหรับทุกคน หลายๆ คนพูดถึงเรื่องการเปลี่ยนแปลงแผนการทำงานสำหรับอนาคตอันใกล้ของเธอ เธอบอกว่าอยากมีสมาธิอยู่กับแผนการจัดงานแต่งงาน และอยากอยู่ใกล้ๆ กับ จัสติน แต่ตอนนี้มันเหมือนบอกเป็นนัยๆ เกี่ยวกับเรื่องที่ว่าเธออาจจะมีลูก นี่จะเป็นข่าวที่แสนวิเศษของทั้งคู่ในช่วงปลายปี เธอดูมีความสุขมากๆ ในระยะหลังๆ''
 
การเปลี่ยแปลงแผนการทำงานของอนิสตัน ตามที่แหล่งข่าวบอกนั้น มีหลักฐานรองรับจากการที่อนิสตัน ประกาศถอนตัวจากภาพยนตร์เรื่อง ''Getting Rid of Matthe'' เมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา และตอนนี้มีรายงานว่า เธอจะไม่เล่นหนังเรื่อง ''Miss You Already'' ซึ่งมีกำหนดจะถ่ายทำในลอนดอนด้วย ซึ่งจากเหตุการณ์เหล่านี้ จึงมีความเป็นไปได้ว่า อนิสตันกำลังป่อง จนทำให้ต้องระมัดระวังตัวเองเป็นพิเศษ
 
 
http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X