จอห์นนี่ เดปป์ เตรียมรับบท ดอน กิโฆเต้ ยุคใหม่
2012-12-15 21:24:54
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊กทางการภาพยนตร์ Dark Shadows

          ไม่ใช่เรื่องน่าแปลกใจเลยที่พระเอกหนุ่มมาดเซอร์อย่าง จอห์นนี่ เด็ปป์ จะเป็นขวัญใจของสาวน้อยสาวใหญ่ทั่วโลกมากมายขนาดนี้ เพราะนอกจากความสามารถทางการแสดงที่โดดเด่นแล้ว ความกล้าที่จะแตกต่างของเขายังเป็นเสน่ห์อีกอย่างที่ช่วยมัดใจสาว ๆ ได้ไม่แพ้กัน 

          และล่าสุดพระเอกสุดฮอตคนนี้ก็กำลังจะมีผลงานเรื่องใหม่ออกมาให้เราได้ชมกันแล้ว แต่ไม่ใช่งานแสดงอย่างทุกที่หรอกนะ เพราะคราวนี้เขาจะทำหน้าที่เป็นโปรดิวเซอร์ให้กับภาพยนตร์เรื่อง Don Quixote ต่างหาก ซึงหนังเรื่องนี้จะไม่ใช่เรื่องเกี่ยวกับ ดอน กิโฆเต้ อัศวินเฟอะฟะอย่างที่เรารู้จักในนิทาน แต่จะเป็น ดอน กิโฆเต้ สมัยใหม่ที่แปลกแหวกแนวขึ้นไปอีก

          ทั้งนี้ จอห์นนี่ เดปป์ จะทำหน้าที่โปรดิวเซอร์ให้กับภาพยนตร์เรื่องนี้ภายใต้การลงทุนของ Disney ซึ่งแม้จะยังไม่มีเรื่องรายชื่อนักแสดงเป็นที่แน่นอน แต่ก็มีข่าวแว่วออกมาแล้วว่า นอกจากทำหน้าที่เป็นโปรดิวเซอร์ จอห์นนี่ก็ยังอาจแสดงในภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วยเช่นกัน ดังนั้นสาว ๆ คนไหนที่อยากเห็นหน้าหนุ่มหล่อคนนี้ให้หายคิดถึง ก็อย่าลืมติดตามลุ้นฟังข่าวกันให้ดีนะคะ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X