อกหักวันเดียว เจ็บทั้งชีวิต “ขวัญ” แค่จำมาโพสตต์ ไม่ได้อกหัก
2012-12-15 21:22:35
Advertisement
คลิก!!!

“ขวัญ อุษามณี” เผยข้อความ “อกหักครั้งเดียว เจ็บทั้งชีวิต” ที่โพสต์ลงอินสตาแกรมเป็นแค่ประโยคที่จำเพื่อนมาพูด ไม่ได้มีความหมายอย่างอื่น ส่วนภาพควงหนุ่มเดินห้างก็แค่เพื่อน
       
       ช่วงนี้ข่าวคราวของ “ขวัญ อุษามณี ไวทยานนท์” ดูจะเงียบๆ แต่ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้โพสข้อความ “อกหักวันเดียว แต่เจ็บทั้งชีวิตน” ทำเอาฮือฮาว่า สงสัยขวัญจะอกหักซะแล้ว ประกอบกับมีภาพเจ้าตัวเดินควงหนุ่มไปเดินห้าง ยิ่งเดาไปกันใหญ่ว่า อกหักและมีแฟนใหม่แล้ว งานนี้ขวัญขอเคลียร์สวยๆ ว่า...
       
       “ก็ไปเจอกับเพื่อนไม่มีอะไรค่ะ เหมือนคุยกันประสบการณ์เรื่องความรักคุยกันประมาณ 6-7 คน จนกระทั่งเพื่อนข้างๆ ผู้ชายคนหนึ่งเขาก็พูดประโยคนี้ อกหักวันเดียว แต่เจ็บทั้งชีวิต แล้วก็โดนใจเพื่อนๆ ก็เลยเอามาโพสต์”
       
       “ส่วนเรื่องเดินห้างกับหนุ่มนั่นก็เพื่อนค่ะ ก็เป็นเพื่อนที่ไปเจอกันวันนั้น และก็เป็นคนที่พูดประโยคขวัญเอามาโพสต์ เขาเป็นเพื่อนที่มหาวิทยาลัยด้วยกันตั้งแต่ปี 1 คือหนูไปกับเขาสองคนบ่อยมาก แล้วก็ขึ้นไปเจอเพื่อนด้วยกันข้างบนมีอีก 4 คนนั่งกินร้านอาหารกัน ส่วนใหญ่หนูก็มีแต่เพื่อนผู้ชายทอมเยอะ ตอนนี้ก็ยังโสด ถ้ามีใครถ่ายภาพก็เป็นเพื่อนๆ ทั้งนั้น”

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X