เบิร์ธเดย์ แพง พรรณชนิดา เพื่อนร่วมเซอร์ไพรส์ ด้วยไอแพดมินิ
2012-12-15 21:16:05
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram nathalie_davies , bow_benjawan, ize_pitchapong, pang_panchanida

             แม้ว่าละคร ก้นครัวตัวแสบจะเพิ่งจบไป แต่หลาย ๆ คนก็ยังประทับใจไม่หายกับบทของ เก็จแก้ว ที่รับบทโดย แพง พรรณชนิดา นางร้ายสาวแสนสวย และแน่นอนว่า แม้ส่วนใหญ่บทละครที่แพงได้รับ จะเป็นบทร้ายตามกรี๊ด แต่ในความเป็นจริงแล้ว สาวแพงออกจะสวยแสนดี  มีเพื่อน ๆ ที่รักเธอเพียบ จนล่าสุด เมื่อวันที่ 14 ธันวาคม สาวแพงก็ได้โอกาสฉลองวันเกิดครบ 30 ปี ซึ่งงานนี้ มีเหล่าเพื่อน ๆ ทั้งในและนอกวงการ มาร่วมอวยพรวันเกิดให้เธอไม่น้อยเลยล่ะ

             ส่วนในงานวันเกิดครั้งนี้ของสาวแพง เพื่อน ๆ ดาราอย่าง มาร์กี้ ราศรี ที่มากับหวานใจ ต้อง ชลลัมภี, นาตาลี เดวิส, มิ้นต์ ชาลิดา และคนอื่น ๆ ก็ไม่ลืมหอบเค้กวันเกิดก้อนโต ๆ มาให้ถึง 3 ก้อน ทำเอาแพงเป่าเค้กกันจนเหนื่อย และยังมีของขวัญเล็ก ๆ น้อย ๆ มาเอาใจสาวแพงด้วยนะ ทั้งรองเท้าแฟลทลายน่ารัก ของขวัญจากร้านมัลเบอร์รี่ ขนมช็อกโกแลต Guylian และที่สำคัญ ไอแพดมินิสีขาว แท็บเล็ตสุดฮิตที่ใครหลาย ๆ คนอยากได้ในตอนนี้ เชื่อแน่ว่า เมื่อแพงเปิดห้อของขวัญดูแล้ว เจ้าตัวคงประทับใจสุด ๆ ไปเลยล่ะ

             ว่าแล้ว ไปชมบรรยากาศวันเกิดของแพงกันเลย

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X