หมาก ยัน วิว แค่เพื่อน ปัดโทรนัดเจอกันนอกรอบ
2012-12-15 21:13:02
Advertisement
คลิก!!!

หมาก  ยัน วิว แค่เพื่อนปัดโทรนัดเจอกันนอกรอบ (ไอเอ็นเอ็น)
 
          หนุ่ม ''หมาก ปริญ'' ยัน ''วิว วรรณรท'' แค่เพื่อน สัมพันธ์ไม่คืบ ปัดโทรนัดเจอกันนอกรอบ ไม่รู้มีข่าวกับ ''ป๊อป พิชฌพัฒน์'' ไม่หึง เพราะยังเป็นแค่เพื่อน ยังไม่เห็นภาพควง ''แมท ภีรนีย์'' ดูหนัง


          ถูกจับตามองถึงความสัมพันธ์ สำหรับหนุ่ม "หมาก ปริญ" กับสาว "วิว วรรณรท" แถมล่าสุด สาววิว สเน่ห์แรงล้นเหลือ จนตกเป็นข่าวกับนักแสดงหนุ่มหน้าใหม่ "ป๊อป พิชฌพัฒน์" ตามจีบอยู่ด้วย ไม่รู้งานนี้ หนุ่มหมาก จะว่าอย่างไรบ้าง 

          ล่าสุดหนุ่มหมาก ก็มีภาพสาว "แมท ภีรนีย์" ไปดูหนังอีก งานนี้ หนุ่มหมาก ก็เคลียร์เรื่องทั้งหมดให้ฟังว่า "เป็นเพื่อนเหมือนเดิม ก็ยังไม่พัฒนา รู้ว่าวันนี้มา ไม่ได้มีโทรคุยนอกรอบ โทษที่ไม่ค่อยได้อ่านข่าว วิว มีข่าวกับน้องป๊อป ก็ไม่ได้ว่าอะไร ยังไม่เคยเจอหน้าน้องเค้าเลย ไม่หึง ถ้าเจอก็จะทักทายปกติ เรารู้จักครับ อาจจะต้องมีถาม ปรึกษาหน่อย มีข่าวด้วยกัน ไม่ได้หึง เพื่อนกัน แมทก็เป็นเพื่อนกันไม่ได้เจอเลย มีภาพดูหนังด้วยกัน ล่าสุดเหรอ ยังไม่เห็นภาพ บางทีไปดูหนังบ้าง ไปกับเพื่อน"








เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X