ใบเตย อาร์สยาม นมล้นทะลัก-ล่างสั้น งาน Star’s Light Awards
2012-12-15 21:11:57
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

               ยังคงคอนเซ็ปต์ลูกทุ่งนุ่งสั้นเอาไว้ได้อย่างแน่นหนา สำหรับ ใบเตย อาร์สยาม สาวน้อยลูกทุ่งที่เวลาไปงานไหน ก็จะเรียกทั้งแสงแฟลชและเสียงฮือฮาได้ตลอด เพราะชุดที่เธอใส่นั้น บางจิ๋ว เซ็กซี่ เน้นโชว์สัดส่วน ก้าวขาแต่ละทีก็ทำเอาทุกคนหายใจหายคอกันไม่ทั่วท้องและล่าสุด กับการที่ใบเตย ได้รับเชิญไปงาน Star’s Light Awards 2012 งานประกาศรางวัล 50 เซ็กซี่ ฉลองครบรอบ 17 ปี หนังสือพิมพ์สยามบันเทิง ซึ่งใบเตยก็จัดเต็มกับชุดสีเนื้อเล็กจิ๋วประดับพลอย ที่ทั้งสั้น ทั้งบาง ทำเอาใจสะท้านกันทั้งงานเลยล่ะ

               หากจะให้บรรยายก็คงบอกว่า ชุดที่ใบเตยใส่นั้น ทำเอาทุกคนที่เดินผ่านต้องหันมามอง เพราะชุดเกาะอกสีเนื้อ ประดับพลอยหลากสี ดูจะเน้นทรวดทรงองค์เอวของสาวใบเตยเป็นพิเศษ โดยเฉพาะอย่างยิ่งที่งานนี้ ใบเตยขอดันตู้มโชว์อกสวย ประชันเซ็กซี่กับดาราคนอื่น ๆ เช่น อั้ม พัชราภา, ปู ไปรยา ได้อย่างไม่น้อยหน้า แต่ถ้ามาแค่นั้นคงไม่ใช่ใบเตย เพราะชุดนั้น สั้นสุด ๆ สั้นจนจินตนาการไปไหนต่อไหน แม้ว่าจะมีผ้าชีฟองขนาดแค่คืบมาช่วยปิด แต่ก็ไม่สามารถปกปิดความสวยเซ็กซี่ ที่ใบเตยงัดมาโชว์ได้เลย

               งานนี้ ไม่รู้ว่าทางต้นสังกัดอาร์สยามจะว่ายังไง แต่ที่แน่ ๆ งานนี้ ใบเตยโกยเรตติ้งเต็ม 10 เทียบชั้นรุ่นพี่เลยล่ะ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X