อั้ม อธิชาติ ปลื้มขุนศึกติดอันดับคนค้นใน Google
2012-12-15 21:03:43
Advertisement
คลิก!!!

'อั้ม' ปลื้มขุนศึกติดอันดับคนค้นใน Google (ไอเอ็นเอ็น)

               อั้ม อธิชาติ ปลื้ม ขุนศึก ติดอันดับคนค้นใน Google มากที่สุดติด 1 ใน 10 แย้ม มายาตะวัน ใกล้ออนแอร์ ปีใหม่เล็งควง นัท เที่ยวสวิตเซอร์แลนด์ ยังไม่พร้อมแต่ง อุบของขวัญเซอร์ไพรส์


               อั้ม อธิชาติ พระเอกหนุ่มชื่อดัง แพลนว่าช่วงสิ้นปีนี้ จะควงหวานใจไปสวีตไกลที่ต่างประเทศ เติมความหวานให้กันซัก 2 อาทิตย์ซึ่งล่าสุด เจ้าตัวก็เปิดใจพร้อมเผยถึงการจัดอันดับคำที่ค้นหามากที่สุดใน Google ที่ ขุนศึก ก็ติดอันดับ 1 ใน 10 ด้วยว่า

               "ปีใหม่นี้ ก็แพลนจะไปเที่ยวต่างประเทศครับ คือ สวิตเซอร์แลนด์ ว่าจะไปประมาณ 2 อาทิตย์แหละครับ เรื่องของขวัญก็อุบไว้ก่อน เพราะถ้าบอกไปก็ไม่เซอร์ไพรส์นะครับ คงรู้กันทั้งประเทศจะไปขอแต่งงานที่นั่นมั้ย ก็ยังไม่ได้คิดถึงขนาดนั้นครับ คือเรื่องแต่งงาน ผมก็เข้าใจว่าหลาย ๆ คน ลุ้นอยากจะทราบ คือผมคิดว่าเรื่องแบบนี้มันอาจจะเกิดขึ้นในระยะเวลาสั้น ๆ ก็ได้ ผมก็ไม่สามารถตอบได้ครับ"

               "ทางผู้ใหญ่ก็ไม่ได้มีเร่งอะไรครับ ตอนนี้ก็เร่งเคลียร์งาน เพื่อที่จะไปเที่ยวในช่วงสิ้นปีครับ ก็เหลืออีกไม่เท่าไหร่แล้วครับ สำหรับละครมายาตวัน ก็ปิดกล้องแล้ว ต้องฝากให้ติดตามชมกันด้วยนะครับ คาดว่าน่าจะประมาณต้นปีหน้า จะได้ชมกันแล้ว คงจะเป็นละครที่สนุกเป็นซีรี่ส์ที่น่าติดตามทั้ง 3 เรื่องเลยครับ แล้วหลังจากนี้ก็จะเปิดเรื่องดาวเกี้ยวเดือนคู่กับเจนี่ครับ 

               "ส่วนการจัดอันดับคำที่คนค้นหามากที่สุดในเว็บไซต์กูเกิ้ล สำหรับคำว่า ขุนศึก ก็ดีใจมาก ปลื้มใจมากจริง ๆ เพราะว่าเป็นละครที่แสดงออกถึงเรื่องราวประวัติศาสตร์ชาติไทย คือเราก็ปลื้มใจในความเป็นไทยที่มีกระแสของความรักชาติ ความเป็นไทย เรียกว่า หายเหนื่อยเลยครับ"


.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X