อั้ม แย้ม ไม่มีวาระซ่อนเร้น แอมป์ ให้เค้กรูปขอแต่งงาน
2012-12-15 21:02:45
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

            หลังจากที่อั้ม พัชราภา เปิดตัวว่า แอมป์ พิธาน คือหนุ่มคนพิเศษที่ตอนนี้กำลังคุยด้วยจริง ๆ ก็เรียกเสียงฮือฮาได้มากทีเดียวโดยเฉพาะล่าสุด ที่อั้มควงแอมป์ ไปร่วมพิธีสืบชะตาเมือง บูชาพระราหู ที่วัดท่าไม้ จนมีข่าวเมาท์มาว่า ทั้งสองคนแอบไปดูฤกษ์วิวาห์มานั้น เมื่อเจอตัวอั้ม จึงขอถามเรื่องนี้สักหน่อย

            ด้าน อั้ม กล่าวว่า ปกติตนเองจะไปไหว้ขอพรพระที่วัดนี้เป็นประจำอยู่แล้ว ไม่ได้ไปดูดวงหรือเสี่ยงโชคอะไร และไม่ได้ไปดูฤกษ์แต่งงาน ส่วนภาพสวีตที่โพสต์ในอินสตาแกรมนั้น แอมป์เองเป็นคนทำเซอร์ไพรส์ เพราะเขานัดไปทานข้าวปกติ และระหว่างทางขับรถกลับ เขาก็พาไปปาร์ตี้ที่จัดเป็นธีมงานวัด ยอมรับว่าตกใจเหมือนกัน ไม่คิดว่าแอมป์จะจัดงานให้ขนาดนี้ และเขายังให้เค้กวันเกิดที่เป็นรูปผู้ชายคุกเข่าขอผู้หญิงแต่งงานด้วย แต่ยืนยันว่า ไม่ได้มีความหมายอะไร แต่ทุกคนรู้ว่า ผู้หญิงบนเค้กคืออั้ม เพราะอั้มชอบใส่รองเท้าสีแดง ส่วนเรื่องของขวัญที่แอมป์ให้นั้น อั้มตอบว่า การจัดงานเซอร์ไพรส์ถือเป็นของขวัญที่วิเศษที่สุดแล้ว

            นอกจากนี้ อั้ม ยังพูดถึงเรื่องที่แอมป์ไปพบกับครบอครัวว่า แอมป์ก็ได้เจอบ้าง เพราะแอมป์เองก็เป็นคนมีสัมมาคาราวะ เข้ากับคนได้ดี คุณแม่เองก็ให้ตัดสินใจเองว่า อะไรเป็นอะไร แม่ปล่อยอิสระเต็มที่


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X