กกต. รอสรุปวันเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. จาก กกต.กทม.
2012-12-15 15:37:49
Advertisement
คลิก!!!
สดศรี สัตยธรรม


กกต.รอสรุปวันลต.ผู้ว่าฯกทม.จากกกต.กทม. (ไอเอ็นเอ็น)

          "สดศรี" เผย กกต.รอผลสรุปของ กกต.ท้องถิ่น กทม. เสนอวันจัดการเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. ในกรอบ 45 วัน หลังผู้ว่าฯ กทม.หมดวาระ

          เมื่อวานนี้ (14 ธันวาคม) นางสดศรี สัตยธรรม กรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) ได้เปิดเผยถึงการเตรียมการจัดการเลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครว่า ขณะนี้ ทางคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) ได้ดำเนินการประชุมวางแผนการจัดการเลือกตั้งผู้ว่ากรุงเทพมหานครไว้เป็นที่ เรียบร้อยแล้ว โดยกล่าวว่า ทางคณะกรรมการได้พิจารณาแต่งตั้งกรรมการจัดการเลือกตั้ง (กกต.ท้องถิ่น) เพื่อให้เป้นผู้ดำเนินการจัดการเลือกตั้ง

          นอก จากนี้ ยังได้มีการประชุมกับหน่วยงานต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้อง ในเรื่องของหน่วยเลือกตั้งและกรรมการของหน่วยเลือกตั้งตามเขตต่าง ๆ โดยกล่าวยืนยันว่า ทาง กกต. ได้เตรียมความพร้อมไว้ทุกด้านแล้ว ส่วนการกำหนดวันเลือกตั้งนั้น ขณะนี้ยังไม่มีการกำหนด เนื่องจากยังคงต้องรอให้ทาง กกต. ของกรุงเทพมหานคร รายงานให้ กกต.กลาง พิจารณาอีกครั้งหนึ่ง

          อย่างไรก็ตาม นางสดศรี ยังกล่าวอีกว่า การจัดการเลือกตั้งนั้น จะต้องดำเนินการภายใน 45 วัน นับตั้งแต่วันที่ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครคนปัจจุบัน หมดวาระ คือ วันที่ 10 มกราคมที่จะถึงนี้

 

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X