ชายไอริชวัย 46 หัวใจวายตาย หลังโหมเต้นกังนัม สไตล์ ในปาร์ตี้
2012-12-15 15:24:09
Advertisement
คลิก!!!


 

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอบคุณภาพประกอบจาก megafun.vn


          เมื่อวันที่ 13 ธันวาคมที่ผ่านมา เว็บไซต์เดอะซันของอังกฤษ รายงานว่า เกิดเหตุสุดสลดขึ้นในอังกฤษ เมื่อชายชาวไอริสรายหนึ่ง หัวใจวายตายหลังเต้นกังนัมสไตล์โชว์ในปาร์ตี้

          ชายรายนี้คือนายแอมอนน์ คิลไบรด์ ผู้ จัดการด้านไอทีวัย 46 ปี ชาวไอริชซึ่งอาศัยอยู่ในอังกฤษ ได้อยู่ในงานปาร์ตี้ของบริษัท และบังเอิญว่าวันนั้นเป็นวันครบรอบวันเกิด 49 ปีของจูลี่ ภรรยาเขาด้วย ทุกอย่างดูเหมือนว่าจะสนุกสุดเหวี่ยง คิลไบรด์ได้ร่วมเต้นกังนัม สไตล์ ต่อหน้าภรรยาและเพื่อนร่วมงานอย่างเมามัน แต่แล้วหลังจากที่เขาเต้นเสร็จ กลับเจ็บหน้าอกและมีทีท่าไม่ดีนัก จึงขอไปเข้าห้องน้ำสักพักก็ออกมาเฮฮากับเพื่อนฝูงอีก แต่โดยไม่ทันคาดคิด จู่ ๆ เขาก็ล้มลงและหมดสติไป เพื่อนร่วมงานจึงรีบโทรเรียกรถพยาบาลมาทันที ขณะที่ภรรยาของเขาก็ได้ทำซีพีอาร์ให้เบื้องต้น

           แต่โชคร้ายที่คิลไบรด์เสียชีวิตขณะนำตัวส่งโรงพยาบาล ซึ่งแพทย์ได้เปิดเผยว่า เขาหัวใจวายเฉียบพลัน ทำให้งานปาร์ตี้วันนั้นกลายเป็นงานปาร์ตี้ที่แสนโศกเศร้า

           จากเหตุการณ์ดังกล่าว ผู้เชี่ยวชาญด้านโรคหัวใจจึงได้ออกมาเตือนคนวัยกลางคนทั้งหลายที่กำลังก้าว เข้าสู่วัยผู้สูงอายุ คนวัยกลางคนที่ออกกำลังกายน้อย หรือมีความเสี่ยงเป็นโรคหัวใจ ให้เลี่ยงการเต้นอย่างหักโหม แม้ว่าจะเมามันขนาดไหนก็ตาม มิเช่นนั้นอาจหัวใจวายเสียชีวิตอย่างคิลไบรด์ก็เป็นได้

 

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X