โชเฟอร์แท็กซี่ใช้กรรมเก่า ถูกจับคาโรงพัก หลังหนีคดี 18 ปี
2012-12-15 15:22:44
Advertisement
คลิก!!!

 

โชเฟอร์แท็กซี่ใช้กรรมเก่า ถูกจับคาโรงพัก หลังหนีคดี 18 ปี
 
           คนขับรถแท็กซี่ อดีตสมาชิกแก๊งปล้นทรัพย์ หลบหนีคดีกว่า 18 ปี จนไม่คิดว่าจะถูกจับแล้ว แต่เมื่อโดนใบสั่ง และต้องไปเสียค่าปรับ จึงถูกจับกุมด้วยคดีเก่าคาโรงพักทันที
 
           เมื่อเวลา 16.00 น. วานนี้ (13 ธันวาคม) พ.ต.อ.ธนวัตร วัฒนกุล ผกก.สน.โชคชัย พร้อมเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน แถลงข่าวการจับกุม นายวิชัย ธรรมไพศาล อายุ 56 ปี ชาว จ.ฉะเชิงเทรา  ในข้อหาร่วมกันปล้นทรัพย์โดยมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนในครอบครองโดยไม่ ได้ รับอนุญาตและพกพาอาวุธปืนไปในที่สาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาตหรือมีเหตุอันควร
 
           ทั้งนี้ สืบเนื่องจากเมื่อปี 2538 นายวิชัย พร้อมพวกรวม 5 คน ได้ใช้อาวุธปืนลูกซองสั้น ปล้นทรัพย์เจ้าของโรงงานผลิตอาหารสัตว์ ซึ่งตั้งอยู่ภายใน ต.นครเนื่องเขต จ.ฉะเชิงเทรา โดยนายวิชัยได้ใช้อาวุธ ปืนข่มขู่ผู้เสียหาย ให้มอบเงินจำนวน 159,955 บาท ก่อนนำเงินที่ได้ไปแบ่งกัน ซึ่งนายวิชัยได้ส่วนแบ่งเป็นเงิน 60,000 บาท จากนั้นจึงแยกย้ายกันหลบหนี กระทั่งเมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 13 ธันวาคม นายวิชัยได้มาจ่ายค่าปรับที่ สน.โชคชัย  ตำรวจจึงควบคุมตัวไปสอบสวน
 
           เบื้องต้น นายวิชัย รับสารภาพว่า ร่วม กับพวกก่อเหตุจริง เนื่องจากต้องการนำเงินไปใช้หนี้การพนัน หลังจากนั้นได้หลบหนีไปอยู่กับญาติทางภาคตะวันออก ประมาณ 5 ปี จึงย้ายกลับมาอยู่บ้านที่ จ.ฉะเชิงเทรา ต่อมา เมื่อได้ข่าวว่า เพื่อนร่วมแก๊งได้ถูกจับกุมหมดแล้วยกเว้นตน จึงคิดว่าตัวเองคงไม่ถูกจับไปดำเนินคดี ดังนั้นจึงทำงานรับจ้างขับรถทั่วไป และ เมื่อปีที่ผ่านมา ได้มาประกอบอาชีพขับรถแท็กซี่ และประพฤติตัวดีมาโดยตลอด จนกระทั่งเมื่อวันที่ 6 ธันวาคม ขณะที่กำลังขับรถเพื่อไปส่งผู้โดยสาร แต่เนื่องจากผู้โดยสารรีบร้อนมาก ประกอบกับตนเห็นว่าถนนโล่งจึงกลับรถในที่ห้ามกลับ จนถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับ และต้องมาเสียค่าปรับที่ สน.โชคชัย จากนั้นจึงถูกจับดังกล่าว
 
 
 
 
ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X