สุริยะใส โพสต์เฟซบุ๊กซัด DSI ยัดข้อหา อภิสิทธิ์ - สุเทพ เกินจริง
2012-12-15 15:02:50
Advertisement
คลิก!!!
สุริยะใส กตะศิลา

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก สุริยะใส กตะศิลา

          สุริยะ ใส โพสต์เฟซบุ๊ก หลัง อภิสิทธิ์ - สุเทพ เข้าไปรับข้อกล่าวหาจากดีเอสไอ ระบุ ยัดเยียดข้อหาเกินจริง หวังสนองอารมณ์เสื้อแดง ชี้ ดีเอสไอเตรียมลวงเสื้อแดงให้อคติศาล

          เมื่อช่วงเย็นของวันที่ 13 ธันวาคม 2555 นายสุริยะใส กตะศิลา ผู้ประสานงานกลุ่มกรีน ได้โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊ก สุริยะใส กตะศิลา หลังกรณี นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ อดีตนายกฯ และ นายสุเทพ เทือกสุบรรณ อดีตรองนายกฯ เข้าไปรับทราบข้อกล่าวหาจาก กรมสอบสวนคดีพิเศษ หรือ ดีเอสไอ ในข้อหาร่วมกันก่อให้ผู้อื่นฆ่าคนตายโดยเจตนา ซึ่งนายสุริยะใส เล็งเห็นผลว่า เป็นการยัดเยียดข้อกล่าวหาที่เกินจริง หวังตอบสนองอารมณ์ของกลุ่มคนเสื้อแดง และเพื่อเล่นเกมการเมือง ยุให้คนมีอคติกับศาลเท่านั้น




          โดยข้อความดังกล่าว ระบุว่า "เอาเข้าจริง ๆ DSI ที่พยายามยัดข้อหาสั่งฆ่า ให้กับคุณอภิสิทธิ์-สุเทพ นั้น อาจหวังผลแค่ตอบสนองอารมณ์มวลชนเสื้อแดงที่เป็นผู้สนับสนุนสำคัญของรัฐบาล ชุดนี้เท่านั้น เพราะการตั้งข้อหาที่เกินจริงทั้งคุณธาริต-ทักษิณ ต่างก็รู้ดีว่าตั้งข้อกล่าวหาแบบนี้มีจุดออ่อน สุดท้ายศาลอาจไม่รับฟ้อง หรือยกคำฟ้องได้เช่นกัน

          กลายเป็นไปฟอกผิดคุณอภิสิทธิ์-สุเทพ โดยปริยาย ถึงตอนนั้นคุณธาริต-ทักษิณ ก็คงเล่นเกมลวงคนเสื้อแดงต่อว่า อำมาตย์แทรกแซงศาล ล่อให้คนเสื้อแดงมีอคติต่อศาลเพิ่มขึ้นเท่านั้นเอง ความจริง 98 ศพ ก็ค้นหากันต่อ ผู้ได้ประโยชน์จากซากศพ ก็สวาปามอำนาจต่อกันไป..."

 

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X