สุขุมพันธุ์ ยัน ลงสมัครเลือกตั้งผู้ว่าฯ อีกสมัย
2012-12-15 15:01:47
Advertisement
คลิก!!!




สุขุมพันธุ์ ยัน ลงสมัครเลือกตั้งอีกสมัย (ไอเอ็นเอ็น)

           ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ นำคณะผู้บริหาร ลงพื้นที่ตรวจการล้างท่อระบายน้ำเปิดทางน้ำไหลคูคลองในพื้นที่ - พร้อมย้ำ ลงสมัครผู้ว่าฯ อีกสมัย

           วันนี้ (14 ธันวาคม) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ บริพัตร ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร นำคณะผู้บริหารกรุงเทพมหานคร ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมและให้กำลังใจเจ้าหน้าที่จากสำนักระบายน้ำและกลุ่ม เขตกรุงเทพเหนือ ที่ปฏิบัติงานล้างทำความสะอาดท่อระบายน้ำ เปิดทางน้ำไหลคูคลอง และเพิ่มประสิทธิภาพการระบายน้ำของบ่อสูบน้ำบริเวณถนนพหลโยธิน จากแยกลำลูกกา ถึงถนนจันทรุเบกษา (แยก คปอ.) ทั้งฝั่งขาเข้าและขาออก โดยมีเจ้าหน้าที่กว่า 200 คน ปฏิบัติงานพร้อมรถดูดเลนล้างท่อระบายน้ำ 9 คัน

           ทั้งนี้ กรุงเทพมหานคร ได้มอบหมายให้สำนักระบายน้ำและเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องรับผิดชอบดูแลการ ระบายน้ำในพื้นที่ตลอดปี เพื่อเป็นการป้องกันแก้ไขปัญหาน้ำท่วมให้ประชาชน โดยดำเนินการในส่วนที่เกี่ยวข้องอย่างเต็มที่ และต่อเนื่อง อาทิ การล้างท่อระบายน้ำ เก็บผักตบชวาเปิดทางน้ำไหลในคูคลอง และติดตั้งเครื่องสูบน้ำเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการระบายน้ำ

           นอกจากนี้ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ได้กล่าวถึงกรณีที่มีการสำรวจความพึงพอใจเกี่ยวกับการทำงานตลอดระยะเวลา 4 ปี ว่า หากผลการสำรวจความคิดเห็นของประชาชนอยู่ในระดับดี ก็ถือว่าเป็นกำลังใจในการทำงานแต่ถ้าไม่ดีก็จะเป็นแรงกระตุ้นให้ทำงานมาก ขึ้นต่อไป ซึ่งปัจจุบันตนก็ยังคงปฏิบัติหน้าที่ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครอยู่ตามปกติ และยังยืนยันจะลงสมัครรับเลือกตั้งเป็นผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร อีกสมัย ไม่ได้ล้มเลิกความคิดแต่อย่างใด

 

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X