เสธ.อ้าย ลั่น ไม่ทิ้ง อพส. พร้อมลุยหากมีจาบจ้วงสถาบันอีก
2012-12-15 14:56:50
Advertisement
คลิก!!!



เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

             เส ธ.อ้าย ลั่น ไม่ทิ้ง อพส. แม้ออกจากประกาศแล้ว พร้อมเคลื่อนไหวอีกครั้งหากมีการจาบจ้วงสถาบันเกิดขึ้น ย้ำ ไม่หวั่น ทักษิณ แจ้งความหมิ่นประมาทหลังเปิดคลิป

             เมื่อวันที่ 13 ธันวาคม พล.อ.บุญ เลิศ แก้วประสิทธิ์ อดีตประธานองค์การพิทักษ์สยาม (อพส.) กล่าวว่า แม้ตนจะลาออกจากประธาน อพส. แล้ว แต่ก็ไม่ได้ทิ้ง อพส. ไปไหน โดยยังคงช่วยเหลือผู้ที่ได้รับผลกระทบจากการชุมนุมเมื่อวันที่ 24 พฤศจิกายนอยู่ ทั้งผู้ที่ได้รับบาดเจ็บ และถูกดำเนินคดี ขณะเดียวกัน ก็พร้อมจะออกมาเคลื่อนไหวอีกครั้งหากมีการจาบจ้วงสถาบันอย่างรุนแรงเกิดขึ้น โดยขณะนี้ พล.ร.อ.ชัย สุวรรณภาพ รองประธาน อพส. ได้ขึ้นเป็นรักษาการประธานชั่วคราว

             สำหรับเรื่องที่ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ส่งทนายความเข้าแจ้งความว่า พล.อ.บุญเลิศ หมิ่นประมาท จากกรณีเปิดคลิปเสียงพาดพิงสถาบันในการชุมนุมเมื่อวันที่ 24 พฤศจิกายนนั้น พล.อ.บุญเลิศ บอกว่า ไม่รู้สึกกังวล แต่สงสัยว่าคนที่อยู่นอกประเทศจะฟ้องร้องคนในประเทศได้อย่างไร เพราะหากขึ้นศาลสืบพยานก็ไม่มีโจทก์มาให้การอยู่ดี อีกทั้งจะมั่นใจได้อย่างไรว่าลายเซ็นมอบอำนาจนั้นเป็นของจริง

 

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X