Super Junior K.R.Y เตรียมเปิดตัวผลงานเพลงซิงเกิ้ลชุดแรก 'Promise U' ที่ประเทศญี่ปุ่น ในเดือนม.ค.นี้
2012-12-13 14:13:38
Advertisement
คลิก!!!

Super Junior K.R.Y เตรียมเปิดตัวผลงานเพลงซิงเกิ้ลชุดแรก 'Promise U' ที่ประเทศญี่ปุ่น ในเดือนม.ค.นี้ 
 
Super Junior K.R.Y เตรียมวางจำหน่ายผลงานเพลงซิงเกิ้ลชุดแรกที่ประเทศญี่ปุ่นในปีหน้านี้
 
ในวันที่ 13 ธันวาคม ตัวแทนของวง Super Junior ได้เปิดเผยว่า “วงยูนิตแนวบัลลาด Super Junior K.R.Y จะเปิดตัวผลงานซิงเกิ้ลชุดแรก 'Promise U' ในวันที่ 23 มกราคม นี้ ที่ประเทศญี่ปุ่นครับ และนี่ก็เป็นผลงานเพลงซิงเกิ้ลแรกของยูนิตนี้ที่เปิดตัวในประเทศญี่ปุ่นด้วยล่ะครับ”
 
Super Junior K.R.Y เป็นวงที่ประกอบไปด้วยสมาชิก 3 คน ได้แก่ คยูฮยอน (Kyuhyun), รยออุค (Ryeowook) และเยซอง (Yesung) ซึ่งทั้งสามคนต่างเป็นนักร้องเสียงหลักให้กับวง Super Junior โดยยูนิตนี้จะมีความแตกต่างจากผลงานเพลงของวง Super Junior เพราะพวกเขาจะเน้นเพลงในแนวบัลลาดเป็นหลัก ก่อนหน้านี้พวกเขาได้โชว์การแสดงกว่า 22 เพลงในคอนเสิร์ตครั้งล่าสุดของวง Super Junior K.R.Y. ที่ประเทศญี่ปุ่น โดยคยูฮยอน รยออุค และเยซอง ก็ต่างได้รับความสนใจอย่างมากจากผู้ชมในเวลานั้น 
 
เพราะว่าวง Super Junior นั้นได้รับความนิยมอย่างมากในเอเชีย ตั๋วงานคอนเสิร์ตของพวกเขาจึงถูกจำหน่ายหมดเกลี้ยงในเวลาอันรวดเร็ว นอกจากนั้นพวกเขาก็ยังจะมีงานคอนเสิร์ตซึ่งจะจัดขึ้นที่บูโดกัน ประเทศญี่ปุ่น ในเดือนมกราคม ปีหน้า ตามคำเรียกร้องของแฟนเพลงที่นั่น 
 
สำหรับงานคอนเสิร์ตที่บูโดกันนั้น มีความหมายอย่างมาก เพราะเป็นฮอลล์คอนเสิร์ตที่มีขนาดใหญ่ติดอันดับต้นๆ ของประเทศญี่ปุ่น  และเคยผ่านการแสดงของศิลปินระดับโลกมาแล้วมากมาย อาทิ Beatles และ Avril Lavigne ดังนั้น วง Super Junior K.R.Y จะกลายเป็นวงยูนิตกรุ๊ปวงแรกที่ได้มาเล่นคอนเสิร์ต ณ ฮอลล์แห่งนี้ที่ประเทศญี่ปุ่นอีกด้วย  
 
ข้อมูลจาก 
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X