หนุ่มโปแลนด์หน้าไหม้ พลาดยกเตารีดทาบหู หลังโทรศัพท์ดัง
2012-12-13 13:17:32
Advertisement
คลิก!!!
หนุ่มโปแลนด์หน้าไหม้ พลาดยกเตารีดทาบหู หลังโทรศัพท์ดัง

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก sodahead.com

          ท่าจะเป็นความจริงแล้วแฮะ กับผลวิจัยที่ว่า ผู้ชายไม่สามารถทำกิ

จกรรมหลายอย่างพร้อม ๆ กันได้เหมือนกับผู้หญิง เพราะโครงสร้างของสมองที่ถูกสร้างมาแตกต่างกันนั่นเอง อ๊ะ ๆ แต่ถ้าหากผู้ชายคนไหนคิดอยากจะพิสูจน์เพื่อลบล้างคำกล่าวนี้ด้วยการโชว์ทำอะไรหลาย ๆ อย่างไปพร้อมกันแล้วละก็ ต้องระวังกันหน่อยแล้วล่ะ เพราะไม่อย่างนั้นอาจเจ็บตัวเหมือนกับชายชาวโปแลนด์ที่เรานำเรื่องราวมาฝากกันวันนี้ก็ได้

          เมื่อวันที่ 12 ธันวาคมที่ผ่านมา เว็บไซต์เดลิเมลของอังกฤษ เปิดเผยว่า ชายชาวโปแลนด์รายหนึ่ง ต้องเจ็บตัวจากการพลาดยกเตารีดขึ้น มาทาบแก้มตัวเอง เพราะคิดว่าเป็นโทรศัพท์ หลังพยายามแสดงให้ภรรยาเห็นว่า เขาก็เอาถ่าน ช่วยทำงานบ้านได้ และผู้ชายก็สามารถทำกิจกรรมหลาย ๆ อย่างไปพร้อมกันได้เหมือนผู้หญิ

          โดยชายรายนี้ คือนายโทมัซ แพคซโควสกี วัย 32 ปี จากเมืองเอลแบ็กของโปแลนด์ ได้พยายามจะพิสูจน์ให้ภรรยาของเขารู้ว่า เขาสามารถทำงานบ้านได้ และสามารถทำอะไรหลาย ๆ อย่างไปพร้อม ๆ กันได้เหมือนกับเธอ จึงอาศัยโอกาสที่ภรรยาวานให้ช่วยทำงานบ้าน มาพิสูจน์ด้วยการรีดผ้าไป ดื่มเบียร์ไป และดูมวยทางโทรทัศน์ไปด้วย

          ในช่วงแรกดูเหมือนทุกอย่างจะดำเนินไปได้ด้วยดี เขารีดผ้าเสร็จ 2-3 ตัว แม้ว่าจะดูโทรทัศน์ไปด้วย ดื่มเบียร์ไปด้วย แต่ปัญหาที่ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น เมื่อโทรศัพท์ของเขาดังขึ้นในขณะที่กำลังให้ความสนใจกับมวยอยู่ และลืมไปเลยว่าตัวเองกำลังถือเตา รีดรีดผ้า เขาจึงไม่รอช้า ยกเตารีดในมือขึ้นมาทาบหูทันที เพราะคิดว่ามันเป็นโทรศัพท์ ทำให้หน้าเขาไหม้ และต้องพันผ้าในสภาพอย่างที่เห็

          หลังเกิดเหตุ โทมัซได้ออกมาเปิดเผยกับสื่อว่า "ตอนแรกผมทำมันได้ดีเลยนะ แล้วก็คิดว่าการทำอะไรหลาย ๆ อย่างนั้นไม่ได้ยากเลย ผู้ชายอย่างผมก็ทำได้ ก็เลยรีดผ้า ดื่มเบียร์ และดูมวยไปด้วย แต่ปัญหาคือพอผมดูมวยเพลิน ผมก็ไม่ได้คิดว่าตัวเองกำลังทำอะไรอยู่ จากนั้นโทรศัพท์ก็ดังขึ้น ผมเลยยกเตารีดขึ้นมาแนบหู มันเป็นความผิดพลาดที่บ้าบอมาก แต่ผมก็ได้พิสูจน์และยอมรับเลยว่า ผู้ชายไม่สามารถทำอะไรหลายอย่างพร้อมกันได้เหมือนผู้หญิงอย่างที่เขาพูดกันจริง ๆ"

          อย่างไรก็ดี งานนี้ก็ไม่รู้แน่ว่าสิ่งที่ทำให้เขาพลาดยกเตารีดขึ้นแนบหูนั้น เป็นเรื่องของโครงสร้างสมองตามธรรมชาติของผู้ชายอย่างที่เขาว่ากัน หรือความผิดพลาดส่วนตัวบวกกับฤทธิ์เบียร์กันแน่น้อ เอ้า ผู้ชายคนไหนอยากรู้ ลองทำอะไรหลาย ๆ อย่างพร้อมกันดูสักครั้งหน่อยเร็ว

 
 
 
ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X