แชร์ว่อนเน็ต! คลิปชายเมาแล้วขับ-ทำร้ายคู่กรณี อ้างเป็นคนมียศ
2012-12-13 12:24:47
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณ Jp Pr สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

          ชาวเน็ตวิจารณ์แซ่ด หลังมีคลิปชายเมาขับรถ ด่าทอ ทำร้ายคู่กรณี และอ้างว่าเป็นคนมียศ ถูกส่งต่อกันเพื่อหาตามหาตัวผู้กระทำผิด  

          เมื่อวันที่ 12 ธันวาคม ที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในโลกโซเชียลเน็ตเวิร์ก และในเว็บไซต์ต่าง ๆ อาทิ เฟซบุ๊ก ยูทูบดอทคอม และพันทิปดอทคอม ได้มีการเผยแพร่คลิป และส่งต่อกันเป็นจำนวนมาก โดยคลิปดังกล่าวมีชื่อว่า "เมาแล้วขับอ้างว่าเป็นทหารยศสูง" และภายในคลิปได้เผยให้เห็นภาพขณะที่รถยนต์นิสสัน สีบรอนซ์ทอง ทะเบียน สห 6273 ขับรถปาดหน้ารถของคู่กรณี ซึ่งเป็นผู้บันทึกภาพที่เกิดขึ้น หลังจากนั้นมีชายคนหนึ่งอายุราว ๆ 30-40 ปี ลงมาจากรถนิสสัน ก่อนตรงมายังรถคันที่จอดอยู่

          ต่อมาชายคนดังกล่าวได้ทุบรถ ด่าทอ และกระชากประตูรถเปิดออก ก่อนพุ่งเข้ามาทำร้ายร่างกายฝ่ายชายที่นั่งอยู่ในรถ ทั้ง ๆ ที่ฝ่ายที่อยู่รถได้กล่าวขอโทษเพื่อบรรเทาเหตุแล้ว โดยชายคนนั้นได้อ้างตัวว่า เป็นคนมียศ มีตำแหน่ง และท้าให้แจ้งความกับตำรวจ ขณะเดียวกันมีผู้หญิงอีกคนหนึ่งพยายามพูดเกลี้ยกล่อมชายที่ก่อเหตุ และห้ามปรามอยู่นาน ก่อนที่ชายคนนั้นจะปิดประตูรถอย่างแรง และเตะที่รถคู่กรณีอีกหลายครั้ง ก่อนจะขึ้นรถไป

          ทั้ง นี้ หลังจากที่คลิปดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ออกไป ก็กลายเป็นหัวข้อวิพากษ์วิจารณ์กันในวงกว้าง โดยเฉพาะเรื่องการกระทำที่ไม่เหมาะสมของชายคนนั้น ที่มีการอ้างยศ อ้างตำแหน่ง ซ้ำยังท้าทาย ด่าทอ และทำร้ายร่างกายผู้อื่น ทั้งที่ได้มีการกล่าวขอโทษไปแล้ว และขณะนี้คลิปดังกล่าวยังคงถูกส่งต่อในสังคมออนไลน์ เนื่องจากมีรายงานว่า เจ้าของคลิปได้แจ้งความไว้แล้ว เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตำรวจนำตัวชายคนดังกล่าวมาดำเนินคดีต่อไป




 



คลิป เมาแล้วขับอ้างว่าเป็นทหารยศสูง : โพสต์โดย คุณ Jp Pr

 

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X