จีนโหวตชุดแต่งงานของ 15 ซุปตาร์ต้นแบบนำเทรนของชุดเจ้าสาวในฝัน
2012-12-13 10:52:08
Advertisement
คลิก!!!

 

 
เข้าช่วงปลายปีที่อากาศเริ่มหนาวเย็นลงเรื่อย ๆ ซึ่งในช่วงนี้ของทุกๆ ปีสามารถเรียกได้ว่าเป็นช่วงเวลาเทศกาลงานลั่นระฆังวิวาห์ก็ว่าได้
 
 
โดยเฉพาะเมื่อบวกเข้ากับปีมังกร 2012 อย่างปีนี้ คิดว่าบ่าว-สาว ในแถบเอเชียคงมีจำนวนมากกว่าปีอื่นๆ อย่างแน่นอน อย่างในวงการบันเทิงบ้านเรา ปีนี้ก็ถือเป็นปีทองของงานมงคลเช่นกัน เพราะตั้งแต่ต้นถึงจนปลายปีก็มีแต่ข่าวสละโสดของบรรดาดาราคนดังออกมาให้แฟนได้ชื่นมื่นตามไปด้วยตลอดๆ มีคู่ไปนอนกอดแก้หนาวกันหลายต่อหลายคน
 
          
และเรื่องการแต่งงานคนไม่ใช่เรื่องเล็ก ๆ ในชีวิตของคนๆหนึ่ง ทุกอย่างจะต้องสมบูรณ์แบบที่สุด โดยเฉพาะสาวๆแล้วนั้น ก็อย่างที่เราๆท่านๆ เคยได้ยินกันว่าในวันแต่งงานนั้นเป็นวันที่สวยที่สุดในชีวิตของเจ้าสาวทุกคน อย่างเจ้าสาวดาราเหล่านี้ถึงแม้ว่าพวกเธอจะเคยรับบทเจ้าสาวในจอมาแล้วนับครั้งไม่ถ้วนก็ตาม แต่รับรองได้ว่าความรู้สึกและบรรยากาศคงจะแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิงแน่นอน เราได้ประมวลภาพเจ้าสาวดาราที่รับบทเจ้าสาวในชีวิตมาให้ได้ชมว่าเธอคนใดจะสวยถูกใจคุณมากที่สุด และแฟชั่นเจ้าสาวคนดังที่แตกต่างกันไปนั้นแบบใดจะสดสวยโดนใจที่สุด เผื่อสาว ๆ คนใดที่กำลังจะรับบทเจ้าสาวในชีวิตจะเก็บไปเป็นไอเดียบ้างก็ไม่ว่ากันจ้า
 

 
 



 
 



 
 



 
 



 
 



 
 



 
cr.http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X