Secret ระงับการทำกิจกรรมถึงปลายปีนี้เนื่องจากอาการบาดเจ็บจากอุบัติเหตุรถพลิกคว่ำ
2012-12-11 15:41:42
Advertisement
คลิก!!!

Secret ระงับการทำกิจกรรมถึงปลายปีนี้เนื่องจากอาการบาดเจ็บจากอุบัติเหตุรถพลิกคว่ำ
 
Secret ระงับการทำกิจกรรมอย่างน้อยที่สุดจนถึงปลายปีนี้
 
เมื่อวันที่ 11 ธันวาคม ผู้เกี่ยวข้องจาก Secret เปิดเผยกับ Newsen ว่า "Secret คงจะต้องระงับการทำกิจกรรม เช่น งานประกาศรางวัล ไปจนถึงปลายปีครับ" โดยในวันนี้ เวลาประมาณ 11.00 น. ทางฝั่งผู้เกี่ยวข้องกับ Secret ได้ประชุมกันอย่างเร่งด่วนเพื่อปรึกษาหารือกันเรื่องการทำกิจกรรมในภายหลัง
 
เมื่อวันที่ 11 ธันวาคม เวลา 02.00 น. รถแวนที่สมาชิกวง Secret นั่งมาได้พุ่งเข้าชนแผงกั้นทางด้านขวาและพลิกคว่ำเนื่องจากสภาพถนนที่ลื่นจากหิมะในขณะกำลังมุ่งหน้าไปจัมชิล
 
จากอุบัติเหตุในครั้งนี้ ทำให้ซิงเกอร์ (Zinger) หนึ่งในสมาชิก ได้รับบาดเจ็บกระดูกซี่โครงหัก และปอดช้ำ ส่วนสมาชิกที่เหลือก็ได้รับแผลฟกช้ำเช่นเดียวกัน แต่โชคดีที่สมาชิกคนอื่นยกเว้นซิงเกอร์ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ขณะนี้ได้เดินทางกลับบ้านไปแล้ว แต่ซิงเกอร์ต้องเข้ารับการรักษาตัวอย่างละเอียดในโรงพยาบาล ซึ่งสมาชิกคนอื่นๆ ก็จะเข้ารับการรักษาอย่างละเอียดรอบที่ 2 ในวันนี้ด้วยเช่นกัน
 
อนึ่ง Secret ที่ประกอบไปด้วย จอนฮโยซอง, ซงจีอึน, ซิงเกอร์ และฮันซอนฮวา ได้เปิดเผยเพลงใหม่ 'Talk That' และเริ่มทำกิจกรรมไปเมื่อไม่นานมานี้
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X