เทรนด์ใหม่กำลังมา จับคู่ถุงเท้ากับรองเท้าเปิดส้น
2012-12-08 15:46:25
Advertisement
คลิก!!!
แฟชั่น - ถุงเท้า


แฟชั่น - ถุงเท้า

แฟชั่น - ถุงเท้า

แฟชั่น - ถุงเท้า

แฟชั่น - ถุงเท้า

แฟชั่น - ถุงเท้า

แฟชั่น - ถุงเท้า

แฟชั่น - ถุงเท้า

แฟชั่น - ถุงเท้า

แฟชั่น - ถุงเท้า


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก bubbleandchic.co.kr , dahong.co.kr

          มีสาว ๆ คนไหนที่ใส่ถุงเท้ากับรองเท้าเปิดส้นบ้างไหมเอ่ย หากเป็นเมื่อก่อนอาจฟังดูน่าขัน แต่ว่าตอนนี้มันกำลังเป็นเทรนด์หนึ่งในกระแสแฟชั่น แถมยังเป็นเทรนด์ที่กำลังมาแรงซะด้วย ลองสังเกตุแฟชั่นบนแคทวอล์คดูนะคะ มีหลาย ๆ โชว์เลยทีเดียวที่นางแบบใส่ถุงเท้าสีสวยคู่กับรองเท้าส้นสูง หรือรองเท้ารัดข้อแบบเปลือยส้น

          เมื่อ ก่อนอาจจะเห็นคุณป้าหรือคุณแม่ชอบใส่ถุงเท้า(ซึ่งมักจะเป็นสีขาว)กับรองเท้า เปลือยส้น หรือเปลือยนิ้วเท้า มิหนำซ้ำบางครั้งเป็นรองเท้าแตะอีกต่างหาก ซึ่งพวกผู้ใหญ่เขามักจะบอกว่าใส่เอาไว้ให้เท้าอุ่น และไม่ให้ฝ่าเท้าแห้งกร้าน ก็เป็นเหตุผลที่ดีนะคะ แต่ว่ามันก็ยังดูเฉิ่มเชยอยู่ดี

          แต่ วันนี้เห็นท่าจะต้องกลับคำพูดซะแล้วค่ะ เพราะตอนนี้กระแสการใส่ถุงเท้ากับรองเท้าแบบเปลือยเท้ากำลังอิน ไม่ว่าจะเป็นรองเท้าส้นสูง รองเท้าเปลือยเท้าแบบรัดข้อ หรือรองเท้าแบบเป็นสายสาน ๆ เพราะเดี๋ยวนี้ถุงเท้าเขาไม่ได้มีแค่สีเรียบ ๆ อย่างเคย สีสด ๆ หรือโทนสีแปลกตา ที่ไม่ค่อยได้เห็นก็ถูกผลิตออกมาวางขายมากขึ้นเรื่อย ๆ ทั้งยังแบบที่มีลวดลายน่ารัก แบบเป็นตาข่ายหรือผ้าลูกไม้ก็น่ารักใช่ย่อย สวมคู่กับรองเท้าส้นสูงแบบที่มีสายคาด เปลือยส้นเท้าและนิ้วเท้า ก็แลดูเข้ากันดีและเก๋ไก๋ขึ้นมาอย่างไม่น่าเชื่อ

          หาก สาว ๆ อยากจะลองใส่ถุงเท้าคู่กับรองเท้าแบบเปลือยเท้าดูบ้าง ลองจับคู่ถุงเท้ากับรองเท้าที่มีโทนสีกลมกลืนกัน อย่างน้ำตาล-เทา น้ำเงิน-ดำ เขียวขี้ม้า-เหลืองไข่ไก่ หรือถ้าอยากให้ได้ลุคสดใสเข้ากับเสื้อผ้าในวันนั้น ลองเปลี่ยนเป็นแมทช์สีสด ๆ เข้าด้วยกันก็ไม่เลวค่ะ โดยถุงเท้าแบบที่นิยมกันสำหรับเทรนด์นี้ต้องมีความยาวปิดข้อเท้าไป ส่วนจะยาวสูงขึ้นไปถึงน่องหรือไม่นั้น ขึ้นอยู่กับเสื้อผ้าที่คุณใส่ ว่าเป็นกางเกงหรือกระโปรงที่มีความยาวในระดับใด และเติมความเก๋มากขึ้นด้วยการสวมถุงเท้าแบบยาว แต่ดึงลงมาให้ย่นเล็กน้อยที่ข้อเท้าก็ดูน่ารักดีนะคะ

          เห็น แบบนี้แล้ว อยากลองจับคู่ถุงเท้าสีสวยกับรองเท้าคู่เก่งของคุณขึ้นมาทันทีเลยหรือเปล่า เอ่ย ลองทำกันดูนะคะ เปลี่ยนลุคเดิม ๆ ให้แปลกใหม่อินเทรนด์ดูก็สดใสแปลกตาดีค่ะ

 

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X