อังกฤษแห่พนันพระนามทายาทพระองค์ใหม่ พร้อมตัดต่อภาพคาดเดาพระพักตร์
2012-12-05 12:01:37
Advertisement
คลิก!!!

 

อังกฤษแห่พนันพระนามทายาทพระองค์ใหม่


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Joe Mullins

          เมื่อ วันที่ 3 ธันวาคมที่ผ่านมา เว็บไซต์นิวยอร์กเดลี่นิวส์ รายงานว่า บริษัทรับแทงพนันหัวใส เปิดให้ประชาชนพนันทายพระนามของทายาทพระองค์ใหม่แห่งราชวงศ์อังกฤษ หลังทางสำนักพระราชวังอังกฤษออกมาแถลงว่าเจ้าหญิงเคท ดัชเชสแห่งเคมบริดจ์ทรงพระครรภ์แล้ว

          โดยจากข้อมูลของ "วิลเลียม ฮิลล์" บริษัทรับแทงพนันแห่งหนึ่งในอังกฤษ ซึ่งได้เปิดให้ผู้คนพนันชื่อทายาทพระองค์ใหม่ แสดงให้เห็นว่า ชื่อที่ผู้คนทายเข้ามานั้นมีทั้งชื่อผู้หญิงและผู้ชาย โดยชื่อผู้ชายที่ เป็นที่นิยมมากที่สุด คือ จอห์น ชาร์ลส จอร์จ ฟิลิป ริชาร์ด และสเปนเซอร์ ตามลำดับ ส่วนชื่อผู้หญิงที่มีคนทายเข้ามามากที่สุด คือ ฟรานเซส วิคตอเรีย แอนน์ ไดอาน่า แมรี และเอลิซาเบธ ตามลำดับ

          นอก จากนี้ ยังมีรายงานว่า มีการพนันในเรื่องของสีพระเกศา และเพศด้วย ขณะที่เว็บไซต์บางแห่ง ก็มีการทายลักษณะพระพักตร์ของทายาทพระองค์ใหม่นี้ โดยตัดต่อรูปพระโอรสและพระธิดาของดยุคและดัชเชสแห่งเคมบริดจ์ ซึ่งก็นับว่าเป็นสีสันของชาวอังกฤษ หลังได้รับฟังข่าวดีจากสำนักพระราชวังนั่นเอง





 

คลิป เจ้าหญิง เคท ทรงพระครรภ์ : เครดิต รายการโลกยามเช้า โพสต์โดย คุณ CiNNtv3

 

 

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X